Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lội ngược dòng không tưởng, hậu vệ Tottenham uống bia ngay trên sân

Thứ Năm 09/05/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau màn lội ngược dòng không tưởng với Ajax, Danny Rose bất ngờ khui bia uống mừng ngay trên sân trong khi các đồng đội chỉ kịp mừng chiến tích bằng việc "tự sướng" qua điện thoại.

Hậu vệ Tottenham uống bia
 

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, các cầu thủ Tottenham không giấu nổi cảm xúc bùng nổ với màn lội ngược dòng ở những giây cuối cùng ngay trên sân của Ajax. Ngoài những giọt nước mắt, những cái ôm, Danny Rose còn để lại ấn tượng khi ăn mừng bằng cách... khui ngay một chai bia uống ngay trên sân.

Lội ngược dòng không tưởng, hậu vệ Tottenham uống bia trên sân hình ảnh
Danny Rose - hậu vệ Tottenham uống bia ngay trên sân sau màn lội ngược dòng không tưởng.

 
Các ống kính truyền thông bắt gặp hình ảnh Danny Rose cầm một chai bia uống ngay trên sân trong khi các đồng đội "selfie" bằng điện thoại. Không ai biết chàng hậu vệ của Tottenham đã lấy chai bia từ đâu bởi trên sân cỏ, các CĐV sẽ bị cấm mang các chai đựng chất lỏng vào sân, còn khu kỹ thuật của đội cũng chỉ có nước dinh dưỡng để tiếp năng lượng chứ không để bia.
 
Trong trận đấu với Ajax, Danny Rose là người được phân công theo kèm Hakim Ziyech. Hậu vệ của Tottenham bị thay ra ở phút 82 bởi Ben Davies sau khi đã phải nhận thẻ vàng trước đó.
 

Nói về chiến thắng
 

Tất nhiên với việc vào chung kết Champions League, Danny Rose cũng bày tỏ sự phấn khởi: "Chúng tôi đã xem trận đấu của Liverpool hôm trước và đó là minh chứng cho thấy mọi thứ chưa thực sự kết thúc cho đến khi thực sự hạ màn. Chúng tôi đã nói với nhau một vài điều sau hiệp một, sau đó thi đấu đúng với tinh thần như vậy".
 
"Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai nếu cứ chơi như thế. Giờ thì Tottenham đang hướng đến trận chung kết".
 
Trận chung kết Champions League 2018-19 rất đặc biệt khi cả hai đội góp mặt đều đến từ nước Anh, cũng như đều có màn lội ngược dòng ở trận lượt về tại bán kết. Trận chung kết Champions League giữa Tottenham vs Liverpool dự kiến sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 2/6 trên SVĐ Wanda Metropolitano.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tottenham:


Chung kết Cúp C1 châu Âu giữa Liverpool và Tottenham diễn ra khi nào?
Bongda24h.vn gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm, kênh phát sóng trận chung kết Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2018/19 giữa...
VIDEO: Lucas Moura đã mít ướt ra sao khi xem lại khoảnh khắc ghi bàn quyết định cho Spurs
Tiền đạo người Brazil đã không khỏi xúc động lúc xem lại khoảnh khắc mà anh thừa nhận là đẹp nhất cuộc đời, khi anh ghi bàn quyết định đưa Tottenham vào chung...
Tottenham vào CK C1, Cesc Fabregas bị NHM Arsenal và Chelsea chửi sấp mặt
NHM Arsenal và Chelsea chỉ trích Cesc Fabregas. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Tottenham trước Ajax.
Video: HLV Pochettino nghẹn ngào sau chiến thắng lịch sử của Tottenham Hotspurs
HLV Pochettino xúc động chia sẻ suy nghĩ sau màn lội ngược dòng của Gà trống. Ông không giấu nổi cảm xúc và bày tỏ lòng biết ơn tới người hâm mộ, tới người...
VIDEO: HLV Pochettino bật khóc sau chiến thắng siêu kịch tính của Tottenham
Sau khi Lucas Moura ghi bàn ở phút cuối cùng, HLV Mauricio Pochettino chạy vào sân, òa khóc rồi gục đầu xuống đất như muốn trút bỏ những cảm xúc dồn nén.
HLV Emery bị chỉ trích dữ dội sau thắng lợi của Spurs trước Ajax
HLV Emery bị chỉ trích sau cú hat-trick của Lucas Moura. Không ít NHM đã lên án ông thầy người Tây Ban Nha khi đồng ý bán cầu thủ người Brazil cho Tottenham...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X