Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Tiền vệ Juve nhiễm Covid sau khi đá 82 phút trước Villarreal

Thứ Năm 17/03/2022 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Villarreal mới đây, tiền vệ Manuel Locatelli đã thi đấu gần như trọn vẹn nhưng đã bị xác định dương tính với Covid sau đó.

Locatelli nhiễm Covid

Tiền vệ người Italia đã góp mặt 82 phút trong màn tiếp đón Villarreal với màn trình diễn không thực sự ấn tượng. Anh cho thấy rõ sự mệt mỏi trong những bước chạy, và khiến nhiều người cho rằng Locatelli bị quá tải.

Hoá ra, cầu thủ này được xác định nhiễm Covid. Locatelli cũng được cho là sẽ có tên trong đợt triệu tập dự vòng play-off World Cup cùng ĐT Italia. Nhưng với thông tin này, khả năng anh vắng mặt là gần như chắc chắn.

Manuel Locatelli nhiễm Covid sau khi đá 82 phút trước Villarreal hình ảnh
Manuel Locatelli được xác định dương tính sau trận đấu với Villarreal

Điều quan trọng hơn, không rõ Manuel Locatelli nhiễm bệnh từ đâu, bởi anh đã đá 82 phút trong trận. Hiện tại, các cầu thủ Villarreal phải tiến hành một vòng xét nghiệm và tuân thủ những biện pháp phòng ngừa cần thiết. Tất nhiên, điều tương tự cũng diễn ra với các cầu thủ của Juventus.

Trong trận đấu này, Tàu ngầm vàng ghi 3 bàn trong 17 phút cuối cùng, qua đó loại Juve ngay trên sân nhà để thẳng tiến vào vòng tứ kết. Villarreal là 1 trong 3 đại diện La Liga cùng Real Madrid, Atletico tranh tài với những Benfica, Chelsea, Man City, Bayern và Liverpool. Lễ bốc thăm Champions League sẽ diễn ra vào ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X