Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do không có CĐV nào của Ajax tới Stamford Bridge

Thứ Tư 06/11/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Ajax chứng kiến việc không có CĐV nào của đội khách có mặt trên sân, lý do cũng đã được tiết lộ.

Lý do CĐV Ajax vắng mặt trên sân của Chelsea


Tại lượt trận thứ 4 bảng H Champions League 2019/20, Chelsea tiếp Ajax trên sân nhà. Đội bóng thành London được đánh giá cao hơn, nhưng lại để đối thủ dẫn trước với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, việc đội khách phải nhận 2 thẻ đỏ khiến đội chủ nhà ghi 3 bàn ở những phút cuối trận và cân bằng tỷ số 4-4.
 
Vì sao trận đấu Chelsea vs Ajax không có CĐV đội khách hình ảnh

CĐV Ajax không có mặt ở Stamford Bridge


Với kết quả này, Chelsea, Ajax và Valencia cùng có 7 điểm sau 4 trận, việc 3 đội có chung số điểm khiến cuộc đua giành 2 vé đi tiếp ở bảng H diễn ra quyết liệt. 

Trận đấu Chelsea vs Ajax chứng kiến việc không có CĐV nào của đội khách có mặt trên sân, lý do cũng đã được tiết lộ. Ajax đang nhận án phạt từ UEFA, sau khi một nhóm fan làm loạn tại sân Mestalla của Valencia ở lượt đấu trước.

CĐV của đội bóng Hà Lan đã bị cấm vào sân của Chelsea. Ngoài ra, Ajax Amsterdam cũng bị phạt số tiền 43.200 bảng. Dù không có được cú hích về mặt tinh thần, thế nhưng Tatic và các đồng đội vẫn thi đấu đầy quả cảm. 

Nếu không có 2 thẻ đỏ liên tiếp và phải đá với 9 người đội bóng của Hà Lan nhiều khả năng sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn. Dù sao cánh cửa đi tiếp với Ajax ở bảng đấu này cũng rất sáng.

Tại giải VĐQG Hà Lan, Ajax đang chơi cực tốt. Đội bóng này bất bại sau 12 vòng đấu, trong đó có 10 chiến thắng. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, bỏ lại đội xếp sau khoảng cách 6 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X