Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Barca vs Bayern Munich

Thứ Tư 12/08/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi trong trận đấu giữa hai CLB Barcelona và Bayern Munich cũng đã được công bố.

 

Trước cuộc đọ sức tại tứ kết Champions League 2019/20 vào thứ Sáu tới đây giữa hai CLB Barcelona và Bayern Munich, UEFA cũng đã chỉ định vị trọng tài bắt chính trận đấu này. 

Theo đó người có vinh dự điều khiển trận Barca-Bayern sẽ là vị trọng tài uy tín người Slovenia, Damir Skomina.

Lo dien trong tai bat chinh tran Barca vs Bayern Munich
Trọng tài Damir Skomina sẽ bắt chính trận Barca vs Bayern Munich

Ông Skomina là một trong những trọng tài uy tín nhất châu Âu thời điểm hiện tại và từng cầm còi ở trận chung kết Champions League mùa trước cũng như chung kết Europa League 2016/17. Đáng chú ý, vị “Vua áo đen” người Slovenia tỏ ra khá có duyên với cả Barca lẫn Bayern.

Theo thống kê, Barca đã thắng tới 4 và mới chỉ thua 1 khi trọng tài Skomina cầm còi. Mới nhất, vị trọng tài 44 tuổi đã bắt trận đấu giữa gã khổng lồ xứ Catalan với Inter Milan ở vòng bảng mùa giải năm nay (Barca thắng 2-1).

Tuy nhiên, trận thua duy nhất của Barca khi ông Damir Skomina bắt chính lại là trước chính Bayern Munich. Đó là trận lượt về bán kết Champions League 2012/13 khi Blaugrana đã bị Hùm xám vùi dập 3 bàn không gỡ ngay tại Camp Nou, qua đó dừng bước với tổng tỉ số chung cuộc ... 0-7.

Trong khi đó, đội bóng nước Đức toàn thắng cả hai trận đấu khi ông Damir Skomina cầm còi. Và lúc này, họ cũng đang tự tin để hướng tới thắng lợi thứ 3. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X