Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người thay Tuchel dẫn dắt Bayern đấu Man United 

Thứ Tư 20/09/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc HLV Thomas Tuchel phải ngồi ngoài, phụ tá Zsolt Low sẽ thay vị chiến lược gia người Đức chỉ đạo Bayern Munich trong trận tiếp đón Man United tại vòng bảng Champions League.

Theo thông tin đã đưa, HLV Thomas Tuchel sẽ không xuất hiện trên băng ghế huấn luyện của Bayern Munich ở trận đối đầu với Man United sắp tới. Lý do là bởi, nhà cầm quân người Đức đang phải thi hành án treo giò 1 trận. Ông đã nhận 1 thẻ đỏ trong trận đấu gần nhất của đội nhà tại Cúp C1 châu Âu. Đó là trận hoà 1-1 trước Man City ở tứ kết lượt về.

Điều này khiến thuyền trưởng của Bayern Munich không thể sự trận đấu tới với Man United trên sân nhà. Và người thay thế Tuchel dẫn dắt đội bóng nước Đức là trợ lý Zsolt Low.

Cựu hậu vệ người Hungary là cánh tay phải Tuchel trong vài năm gần đây. Cả hai đã có thời gian làm việc cùng nhau từ PSG, Chelsea và giờ là Bayern Munich.

5784895-bl-low-zsolt-iranyithatja-a-bayern-munchent-a-manchester-united-ellen
Zsolt Low sẽ thay Tuchel chỉ đạo Bayern đấu Man United 

Trợ lý 44 tuổi này sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo chiến thuật, thay người trong 90 phút đấu Man United. Một trợ lý khác là Anthony Barry sẽ phụ trách việc khởi động trước trận đấu và chỉ đạo các tình huống đá phạt.

Cựu danh thủ người Anh 37 tuổi, từng khoác áo Wrexham trước khi giải nghệ vào năm 2017. Barry đã đảm nhiệm vai trợ lý HLV ở Chelsea và các ĐT CH Ireland, ĐT Bỉ, ĐT Bồ Đào Nha trước khi về với Bayern cùng Tuchel.

Bất chấp việc thiếu HLV trưởng trên băng ghế chỉ đạo, Bayern vẫn được đánh giá cao về khả năng chiến thắng trước Man United.

Đại diện nước Đức vẫn giữ được thành tích bất bại ở Bundesliga mùa này, trong khi đội bóng của Ten Hag đã thua 3 trong 5 trận đầu tiên ở Premier League và thể hiện lối đá vô hồn.

Man United cũng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân lực với nhiều cầu thủ chấn thương và vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Gần nhất, Harry Maguire là cái tên vắng mặt trong chuyến đến Đức cùng toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X