Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lloris thừa nhận Spurs khó vào chung kết C1 thêm lần nữa

Chủ Nhật 02/06/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Lloris cho rằng Tottenham khó có thể lọt vào một trận chung kết Champions League khác sau khi bỏ lỡ cơ hội vô địch đêm qua.
Spurs đã bị Liverpool đánh bại với tỉ số 0-2 tại Wanda Metropolitano trong lần đầu tiên lọt vào chung kết Champions League. Salah mở tỉ số ngay phút thứ 2 từ chấm penalty trước khi Origi ghi bàn thắng quyết định để đánh bại đối thủ tới từ London.

Và sau trận đấu, thủ thành Lloris thừa nhận Spurs khó có thể lọt đến trận chung kết Champions League một lần nữa.

Lloris thừa nhận Spurs khó vào chung kết C1 thêm lần nữa hình ảnh

Lloris thừa nhận Spurs khó vào chung kết C1 thêm lần nữa


“Tôi không nghĩ Tottenham là một CLB có thể cạnh tranh ở Champions League mỗi mùa giải. Chúng ta cần phải thẳng thắn. Nhưng có một điều chắc chắn: chúng tôi là những người tham vọng và chúng tôi đang cố gắng thu hẹp khoảng cách với những đội bóng mạnh nhất châu Âu từng bước một.

Tôi nghĩ trong 3 năm qua, chúng tôi đã cho thấy nhiều sự tiến bộ. Chúng tôi đã phát triển đúng hướng. Có thể với sân vận động mới, những luồng gió mới và sự tự tin sẽ được thổi vào đội bóng, vào các CĐV. Và chúng ta sẽ có nhiều điều phải học hỏi sau thất bại vừa qua.

Giờ thì chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn và trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. Thật khó để đưa ra những đánh giá đúng đắn. Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được sự lạc quan và cảm thấy tự hào về những gì đã làm được mùa này. Đưa đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League cũng đã là một bước tiến lớn”.


Ở tình huống bị thổi phạt penalty của Spurs, trọng tài quyết định không dùng VAR dù bóng chưa rõ chạm tay hay ngực của Sissoko. Nhưng Lloris không đổ lỗi cho các trọng tài.

“Đây là một phần của bóng đá. Tôi nghĩ trọng tài đã ra quyết định sớm nên ông ấy chắc chắn với quyết định đó. Bạn cần phải chấp nhận. Nhưng bàn thua sớm khiến chúng tôi không dễ để giữ cách tiếp cận ban đầu hay chơi theo kiểu khác.

Tiếc là chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội. Trong 15 phút cuối, chúng tôi cố gắng sút xa nhưng không thành công. Chúng tôi không cần phải đổ lỗi cho trọng tài về trận đấu này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X