Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Màn lội ngược dòng trước Barcelona sẽ vĩ đại hơn cả đêm Istabul"

Thứ Ba 07/05/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Mark Lawrenson hiệu triệu tinh thần các hậu bối quyết tâm tạo nên kỳ tích lịch sử trong trận bán kết lượt về Champions League đêm nay ở Anfield.

Trước mắt Liverpool đang là cả núi thách thức, thậm chí có thể nói như nhiệm vụ bất khả thi, cần họ phải vượt qua để ghi danh vào trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp.

Không Roberto Firmino và cả Mohamed Salah, thầy trò Jurgen Klopp sẽ làm thế nào đây để lật ngược thế cờ đã thua Barcelona đến 0-3 trong trận bán kết lượt đi ở Camp Nou?

Nhận định Liverpool vs Barca lượt về bán kết Champions League hình ảnh
Nhận định Liverpool vs Barca lượt về bán kết Champions League

Không ai biết, chắc chắn là cả Mark Lawrenson cũng vậy. Tuy nhiên, huyền thoại The Kop trong thập niên 80 vẫn đặt niềm tin vô điều kiện nơi các hậu bối, khẳng định màn lội ngược dòng này sẽ là kỳ tích vô tiền khoáng hậu và vĩ đại hơn cả đêm huyền diệu ở Istanbul cách đây 14 năm.

Phát biểu của cựu danh thủ người Anh: “Nếu có thể lội ngược dòng trước Barcelona thì đây sẽ là chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử của Liverpool, thậm chí hơn cả chức vô địch Champions League khi chúng ta đánh bại AC Milan ở Istanbul cách đây 14 năm.”

“Tôi hiểu đây sẽ là mục tiêu cực khó, nhưng thực sự thì không có gì là không thể hết cả, ít nhất nếu chúng ta chiến đấu với tinh thần không còn gì để mất. Bên cạnh đó thì tất nhiên, các cầu thủ cần phải tích cực dồn ép và pressing ngay trên phần sân Barca để tạo cơ hội tấn công không ngừng, đồng thời chia cắt và phong tỏa Lionel Messi.”

Quay trở lại quá khứ với trận chung kết Champions League mùa giải 2004/05 ở thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ, Liverpool đã bị AC Milan dẫn trước cũng với tỷ số 3-0 trong vòng 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên sang đến hiệp hai, đội bóng vùng Merseyside đã lội ngược dòng ngoạn mục để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, trước khi đánh bại đối thủ nước Ý trên chấm luân lưu 11m.

Nhận định Liverpool vs Barca (2h ngày 8/5): Với ‘The Klopp’, không gì là không thể!
Liverpool không đáng để thua tới 3-0 trên sân Barcelona cách đây gần một tuần. Và nhận định Liverpool vs Barca tin rằng gió sẽ xoay chiều ở trận bán kết lượt...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X