Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch Champions League, chủ tịch hả hê mỉa mai cố nhân Coutinho

Chủ Nhật 02/06/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Tom Werner khẳng định tiền vệ người Brazil giờ đang cảm thấy hối hận vì quyết định ra đi cập bến Barcelona hồi đầu năm ngoái.

Đúng vậy, chức vô địch Champions League xứng đáng mùa giải này của Liverpool tựa như cái tát thẳng mặt cho Philippe Coutinho, khi tiền vệ người Brazil từng kiên quyết dứt áo ra đi hồi đầu năm ngoái với tuyên bố mạnh miệng: “Tôi gia nhập Barcelona để giành những danh hiệu lớn.”

Liverpool vô địch Champions League, Coutinho hối hận vì tới Barca hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận chung kết

Ừ thì hai chức vô địch La Liga cũng lớn thật, nhưng thực sự không gì có thể so sánh với Champions League, danh hiệu mà Liverpool đã giành được trước Barca sau khi Coutinho “chuyển nhà”. Và rồi còn gì nghiệt ngã và đau đớn hơn, khi giấc mơ đăng quang năm nay của anh bị bóp nát ở bán kết bởi chính đội bóng cũ và dưới mái nhà xưa, với cú lội ngược dòng ngoạn mục nhất nhì lịch sử bóng đá.

Coutinho rời bỏ Liverpool để có thể vô địch Champions League cùng với Barcelona, cuối cùng Liverpool loại Barca và vô địch Champions League. Trớ trêu và tệ hại hơn nữa, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Camp Nou thậm chí sa sút phong độ không phanh và gây thất vọng nặng nề, đứng trước nguy cơ trở thành bom xịt và bị Barca bán tháo trong mùa hè này.

Coutinho
Coutinho đang rất hối hận vì rời bỏ Liverpool để gia nhập Barcelona

Thế là quá đủ để chủ tịch Tom Werner hả hê mỉa mai, cười ngược vào mặt cố nhân Coutinho vì quyết định phũ phàng trong quá khứ nhưng giờ đang phải trả giá đắt ở hiện tại. Ông phát biểu sau khi Liverpool của mình xưng vương Châu Âu lần thứ sáu trong lịch sử với chiến thắng 2-0 thuyết phục trước đối thủ đồng hương Tottenham:

“Liverpool vốn là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giời, cũng như lúc này sở hữu một dàn cầu thủ tài năng hay trên hết một HLV quá đỗi tuyệt vời. Chính vi vậy, tôi vẫn luôn nghĩ không cầu thủ nào có thể từ chối cơ hội khoác áo đầu quân và chiến đấu cho Liverpool. Đúng thế, tôi đang muốn nói về Coutinho, nhất là khi cậu ta nhất quyết dứt áo ra đi mặc dù đã được chúng tôi ra sức thuyết phục ở lại. Giờ thì chắc chắn rồi, cậu ta hẳn phải đang cảm thấy rất hối hận với quyết định của mình.”

Lên đỉnh Châu Âu, Liverpool phải chờ thêm hai năm để thống trị thế giới
FIFA sẽ không tổ chức Club World Cup trong hai năm 2019 và 2020 để có màn trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết vào 2021, thời điểm giải đấu liên lục địa cấp CLB...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X