Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua chung kết C1, Liverpool vẫn ăn mừng

Chủ Nhật 29/05/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ diễu hành theo kế hoạch của Liverpool vẫn diễn ra bình thường, bất kể họ nhận thất bại ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Liverpool vẫn ăn mừng

Theo đó, đội chủ sân Anfield đã lên lịch để tổ chức lễ diễu hành vào ngày 29/5 để ăn mừng những danh hiệu giành được trong mùa giải này. Họ lập sẵn kế hoạch trước khi Premier League và Champions League hạ màn, với mục tiêu kết thúc mùa giải với cú ăn 4. Tuy nhiên sau trận đấu cuối cùng, thầy trò Klopp vẫn chỉ có 2 danh hiệu vô địch trước đó là FA Cup và League Cup.

Cuộc diễu hành bắt đầu từ Allerton Maze, di chuyển trên đường Queens Driver về phía bùng binh Fiveways, đi qua cầu vượt Rocket và kết thúc tại phố Blundell. Kế hoạch vẫn sẽ diễn ra bình thường, bất kể Liverpool không thể lật đổ Man City để giành Premier League, cũng như thất bại trước Real Madrid ở chung kết Champions League.

Thua chung kết Champions League, Liverpool vẫn ăn mừng hình ảnh
Liverpool vẫn tổ chức lễ ăn mừng sau khi kết thúc mùa giải này

Thông báo của CLB thành phố Cảng trước đó ghi rõ: “Giành Cúp FA, Cúp Liên đoàn và Cúp FA nữ là thành tích đáng kinh ngạc và đáng để ăn mừng. Chúng tôi đã vượt qua những thử thách để đem về những danh hiệu, và sẽ nỗ lực để không chỉ được ăn mừng 3 chức vô địch trong lễ diễu hành”.

Lần gần nhất Liverpool tổ chức lễ diễu hành là vào năm 2019, khi lên ngôi Champions League (thắng Tottenham 2-0). Đoàn quân Jurgen Klopp vẫn chưa có cơ hội diễu hành chức vô địch Premier League năm 2020 do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bởi vậy ngày hôm nay (29/5) là lần đầu tiên lễ diễu hành của Liverpool được thực hiện.

Chỉ có điều với những Mohamed Salah và các đồng đội, không rõ họ có vui nổi không sau khi vừa thua Real Madrid ở chung kết C1.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X