Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions League

Thứ Sáu 06/05/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Whoscored đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất ở bán kết lượt về Champions League 2021/22.
Ở vị trí thủ môn, Thibaut Courtois của Real Madrid được lựa chọn. Anh đã có tổng cộng 8 pha cứu thua trong 120 phút thi đấu trước Man City. Sự xuất sắc đến từ Courtois là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp Real Madrid tiếp tục tạo nên một cuộc lội ngược dòng lịch sử nữa tại Champions League năm nay.

Ở vị trí hậu vệ phải, Dani Carvajal của Real Madrid xứng đáng có mặt. Anh chơi nỗ lực trong phòng thủ, và cũng là người kiến tạo để Rodrygo ghi bàn thứ 2 cho Los Blancos. Bên cánh đối diện là Joao Cancelo của Man City. Cầu thủ người Bồ đã chơi nỗ lực tại Bernabeu, nhưng không thể giúp đội nhà giành quyền vào chơi trận chung kết.
Liverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về C1

Liverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về C1


Ở vị trí trung vệ, Ibrahima Konate (Liverpool) chơi bên cạnh Nacho Fernandez (Real Madrid). Ngôi sao của Liverpool thắng 4 lần tranh chấp trên không và 9 lần giải nguy cho hàng thủ ở trận đấu với Villarreal, trong khi đó Nacho có rất nhiều lần hóa giải những tình huống câu bóng vào vòng cấm do các cầu thủ Man City thực hiện.

Naby Keita và Fabinho của Liverpool được lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Fabinho là người mở đầu cho cuộc ngược dòng của Liverpool trước Villarreal, trong khi đó Keita cũng chơi ấn tượng trong thời gian có mặt trên sân.

Ở vị trí tiền vệ trái cũng là một cầu thủ của Liverpool - Luis Diaz. Anh vào sân thay Jota và thay đổi luôn lối chơi của Lữ đoàn đỏ. Khả năng tạo đột biến và di chuyển thông minh đến từ Diaz đã mở ra những cơ hội tuyệt vời cho Liverpool. Anh cũng chính là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số 2-2. Bên cánh đối diện là Rodrygo Goes, người ghi 2 bàn cho Real Madrid chỉ trong 89 giây.

Trên hàng công, Karim Benzema (Real Madrid) và Sadio Mane (Liverpool) sát cánh bên nhau. Benzema ghi bàn thắng quyết định trên chấm 11m đưa Los Blancos vào chung kết, đó là bàn thứ 15 của anh ở C1 mùa này. Mane cũng là người ana định chiến thắng 3-2 cho Liverpool trước Villarreal.
Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?
HLV của Real gọi trận chung kết Champions League với Liverpool không khác gì một trận derby
HLV Kiatisuk sang châu Âu để tiếp lửa cho Liverpool đá chung kết cúp FA và cúp C1HLV Kiatisuk sang châu Âu để tiếp lửa cho Liverpool đá chung kết cúp FA và cúp C1
HLV Kiatisuk nhân dịp được nghỉ dài sau khi cùng HAGL kết thúc hành trình tại vòng bảng AFC Champions League sẽ bay sang Anh để cổ vũ Liverpool thi đấu.
Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018
Real Madrid đã gửi thông điệp cảnh báo tới Liverpool trước thềm trận chung kết diễn ra ở Paris vào cuối tháng này.
Hậu vệ Liverpool hết lời khen ngợi đồng đội Luis Diaz Hậu vệ Liverpool hết lời khen ngợi đồng đội Luis Diaz
Andrew Robertson giành lời khen tới Luis Diaz sau khi chứng kiến đồng đội tỏa sáng trước Villarreal.
CĐV Villarreal động viên cầu thủ sau thất bại trước LiverpoolCĐV Villarreal động viên cầu thủ sau thất bại trước Liverpool
Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool nhưng màn trình diễn của đội bóng này nhận được sự động viên từ CĐV nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X