Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước Villarreal

Thứ Tư 04/05/2022 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 45 phút đầu tiên trước Villarreal, Liverpool không dứt điểm trúng đích một lần nào. Nhưng ở hiệp thi đấu thứ 2 họ lột xác một cách bất ngờ.

2 hiệp đấu hoàn toàn khác biệt của Liverpool


Liverpool làm khách trên sân của Villarreal ở bán kết lượt về Champions League với hành trang là chiến thắng 2-0 ở lượt đi, HLV Klopp rất tôn trọng đối thủ, ông đã đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình. Trên hàng công, Salah, Mane và Jota sát cánh.
 
Liverpool chơi rất tệ trong hiệp 1

Liverpool chơi rất tệ trong hiệp 1


Tuy nhiên, tam tấu của đội khách đã không cho thấy khả năng của mình. Họ bị chia cắt hoàn toàn bởi hàng thủ đối phương. Trong 45 phút đầu tiên, Liverpool kiểm soát bóng 49%, dứt điểm 2 lần và không lần nào đi trúng khung thành.

Ngược lại, Villarreal lại có 45 phút xuất thần. Họ có bàn mở tỷ số do công của Dia ngay từ phút thứ 3, sau đó tới phút 41 Coquelin nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Qua đó cân bằng tỷ số 2-2. 

Chứng kiến các học trò thi đấu tệ hại, HLV Klopp đã phải tạo ra những sự thay đổi ngay đầu hiệp 2. Jota, cầu thủ gây thất vọng phải nhường vị trí cho tân binh Luis Diaz. Đây là lựa chọn hợp lý của ông thầy người Đức, bởi Diaz sau khi vào sân đã chơi năng nổ và hiệu quả.
 
Liverpool lột xác ở hiệp thi đấu thứ 2

Liverpool lột xác ở hiệp thi đấu thứ 2


Những thống kê cho thấy khả năng tấn công của Liverpool trong hiệp 2 vượt trội so với hiệp 1. Họ cầm bóng 64%, dứt điểm 13 lần, 5 trúng đích và mang về tới 3 bàn thắng. Fabinho, Luis Diaz và Sadio Mane là những người ghi bàn cho đội khách. 

Sự có mặt của Diaz giúp Liverpool lật ngược thế cờ, qua đó giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân của đối thủ. Với kết quả này, The Kop giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2021/22 với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. 
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs LiverpoolĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs Liverpool
Luis Diaz vào sân thay người và thay đổi luôn cục diện trận đấu, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước...
Nhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước VillarrealNhìn lại chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trước Villarreal
Có quá nhiều bất ngờ ở trận đấu Villarreal vs Liverpool, đội chủ nhà dù dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.
Jurgen Klopp cân bằng thành tích với Sir Alex FergusonJurgen Klopp cân bằng thành tích với Sir Alex Ferguson
Liverpool đã ngược dòng đánh bại Villarreal 3-2 để vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận, đây là lần thứ 4 HLV Jurgen Klopp có...
Liverpool thiết lập hàng loạt kỷ lục khó tin sau trận thắng VillarrealLiverpool thiết lập hàng loạt kỷ lục khó tin sau trận thắng Villarreal
Liverpool vào chung kết Champions League sau chiến thắng 3-2 trên sân của Villarreal, đội bóng thành phố Cảng đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới.
Villarreal lần đầu tiên thất bại trên sân nhà ở Champions LeagueVillarreal lần đầu tiên thất bại trên sân nhà ở Champions League
Trận đấu Villarreal vs Liverpool đã diễn ra hấp dẫn, dù dẫn trước 2-0 song đội chủ nhà vẫn để thua ngược trước đại diện của nước Anh với tỷ số 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X