Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá cực đắt sau tấm vé vào tứ kết Champions League

Thứ Năm 14/03/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson dính chấn thương mắt cá sau trận thắng 3-1 của Liverpool trước Bayern Munich, HLV Klopp cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải.

Henderson dính chấn thương mắt cá


Trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19, HLV Klopp đã sử dụng bộ ba tiền vệ: Jordan Henderson, James Milner và Georginio Wijnaldum. Tuy nhiên, chỉ 13 phút sau khi trận đấu bắt đầu, ông thầy người Đức đã tạo ra sự thay đổi ở tuyến giữa.
Jordan Henderson dính chấn thương sau trận thắng Bayern hình ảnh

Henderson dính chấn thương


Chấn thương của Henderson buộc Liverpool phải tạo ra sự thay đổi, Fabinho là người được HLV Klopp lựa chọn thay thế vị trí của ngôi sao người Anh. Mặc dù mất đội trưởng từ khá sớm, song Liverpool vẫn chơi bùng nổ và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Với kết quả này, Lữ đoàn đỏ vào tứ kết sau hai lượt trận với tổng tỷ số 3-1.

Jordan Henderson dính chấn thương mắt cá sau trận thắng 3-1 của Liverpool trước Bayern Munich, HLV Klopp cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải.

“Đó là một đêm tuyệt vời với những NHM Liverpool, nhưng tôi có một chút buồn khi Henderson dính chấn thương và rời sân sớm. Cậu ấy dính chấn thương mắt cá, vấn đề có vẻ như không nghiêm trọng, song cậu ấy cần thêm một buổi kiểm tra trước khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải”.
HLV Klopp noi ve Liverpool

HLV Klopp xác nhận Henderson dính chấn thương mắt cá


“Chấn thương của Henderson nằm ngoài dự đoán của tôi, bạn luôn gặp khó khăn khi phải thay đổi sớm. Tuy nhiên, Liverpool có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí đó, tôi đã sử dụng Fabinho và cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình”.

HLV Klopp cũng nói về lý do Fabinho dự bị trước Bayern, ông thầy người Đức tuyên bố sự trở lại của James Milner là lý do khiến cầu thủ 25 tuổi mất vị trí đá chính.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bayern 1-3 Liverpool
Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool trên sân nhà, qua đó không thể vào tứ kết Champions League mùa này. Cùng điểm qua danh sách 3...
Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19. Thầy trò Klopp cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X