Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua thảm Barca vì sai lầm chiến thuật của Klopp

Thứ Sáu 10/05/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Merson lên tiếng quy trách nhiệm cho HLV người Đức sau trận thua 0-3 của Liverpool trên sân Camp Nou ở bán kết lượt về Champions League.

Hy vọng chơi trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp đang trở nên vô cùng mong manh cho Liverpool sau thất bại 0-3 trên sân Barcelona trong trận bán kết lượt đi. Thầy trò Jurgen Klopp buộc phải làm nên một cuộc lội ngược dòng thần thánh không tưởng ở Anfield sau đây một tuần.

HLV Klopp sai lầm chiến thuật ở trận thua Barca 3-0 Liverpool hình ảnh
HLV Klopp sai lầm chiến thuật ở trận thua Barca 3-0 Liverpool

Công bằng thì tỷ số chênh lệch này không phản ánh diễn biến thực tế ở Camp Nou bởi các vị khách nước Anh cũng đã thi đấu tương đối sòng phẳng với chủ nhà xứ Catalonia. Tuy nhiên nhận xét sau trận đấu, cựu danh thủ Paul Merson đã quy trách nhiệm cho chính HLV Jurgen Klopp vì sai lầm chiến thuật.

Phát biểu của huyền thoại Pháo Thủ chỉ trích nhà cầm quân người Đức: “Salah không nên bị trách cứ bởi pha bỏ lỡ cuối trận, mặc dù đó có thể là bàn thắng vô giá để Liverpool nuôi hy vọng lội ngược dòng ở trận lượt về trên sân nhà. Giờ thì họ có lẽ sẽ dừng bước ở bán kết thôi, chỉ hy vọng tinh thần sẽ không bị ảnh hưởng nhiều khi trở về Premier League.”

“Tôi nghĩ thất bại trận này do lỗi của Klopp, không phải của các cầu thủ. Đành rằng gặp phải một Messi quá xuất sắc, nhưng ông ấy thực sự đã có quyết định khó hiểu khi xếp Wijnaldum chơi vị trí số 9 ảo trên hàng công. Barca vốn luôn vất vả đương đầu với những tiền đạo tốc độ và rồi chính Klopp đã khiến mọi thứ dễ dàng hơn cho họ. Đó là sai lầm chiến thuật, là trách nhiệm của ông ấy cho trận thua này.”

Barcelona 3-0 Liverpool: Khi cái anh còn thiếu chỉ là một Messi…
Thảm bại, nhưng Liverpool không thua Barcelona. Họ thua Lionel Messi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X