Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiệt quân nặng trước đại chiến với Real Madrid

Thứ Tư 15/03/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận Jordan Henderson và Stefan Bajcetic không thể tham dự trận đấu với Real Madrid vào ngày mai.

Liverpool vốn phải vượt qua một núi thử thách trên sân của Real Madrid khi để thua 2-5 ở trận lượt đi. Và tham vọng lật ngược thế cờ của họ lại bị giáng thêm một đòn mạnh khi HLV Klopp xác nhận sự vắng mặt của 2 tiền vệ trung tâm quan trọng là Jordan Henderson và Stefan Bajcetic.

Henderson Bajcetic
Liverpool thiệt quân nặng trước đại chiến với Real Madrid

Nói về Bajcetic, Klopp cho biết: “Cậu ấy không thể thi đấu. Cậu ấy có phản ứng căng thẳng, một chấn thương nhẹ. Cậu ấy sẽ vắng mặt và tôi cũng không nắm được thời gian”. Trong khi đó, Jordan Henderson cũng không thể ra sân vì bị ốm.

Liverpool đã trải qua rất nhiều thăng trầm kể từ sau trận lượt đi thảm họa ở Anfield. Đội bóng thành phố cảng hủy diệt Man United với tỉ số 7-0 nhưng rồi để thua đội bét bảng Bournemouth 0-1 cuối tuần trước. Đó là một sự chuẩn bị tâm lý không tốt trước nhiệm vụ bất khả thi là thắng Real Madrid với cách biệt 3 bàn tại Santiago Bernabeu.

Theo thống kê, Liverpool cũng không thắng Real trong 7 lần gặp gỡ gần nhất, kéo dài tới tận tháng 10 năm 2014. Trên thực tế, Jordan Henderson và Stefan Bajcetic cùng được xuất phát ở trận lượt đi nhưng cũng không thể ngăn chặn một thảm họa cho Liverpool.

Jordan Henderson nhiều khả năng sẽ trở lại trong tương lai gần. Chỉ có chấn thương của Bajcetic là đáng lo ngại. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã vươn lên trở thành một trong những trụ cột quan trọng nhất của Liverpool ở mùa giải năm nay dù mới chỉ 18 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X