Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiết lập hàng loạt kỷ lục khó tin sau trận thắng Villarreal

Thứ Tư 04/05/2022 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vào chung kết Champions League sau chiến thắng 3-2 trên sân của Villarreal, đội bóng thành phố Cảng đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới.

Liverpool giành vé vào chung kết Champions League


Trận đấu lượt về vòng bán kết Champions League 2021/22 giữa Villarreal và Liverpool đã diễn ra cực kỳ cảm xúc. Ở phút thứ 2 và 51 giây, đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên do công của của Boulaye Dia. Đây là bàn thua sớm nhất mà Liverpool phải nhận ở sân chơi C1 kể từ tháng 4 năm 2018 (01:57 vs Manchester City).
 
Liverpool

Liverpool đánh bại Villarreal 3-2 trên đất Tây Ban Nha


4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Francis Coquelin nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Pháp sau 39 lần ra sân ở Champions League. Tuy nhiên, 2 bàn thắng mà Villarreal có được là chưa đủ để họ đi tiếp.

Trong hiệp 2, Liverpool đã chơi bùng nổ và ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Fabinho là người ghi bàn đầu tiên cho đội khách, trước khi Luis Diaz ghi tên mình lên bảng tỷ số. Sadio Mane là người mang về chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ. Như vậy là Liverpool ghi tên mình vào chơi trận chung kết C1 mùa này với chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận. 

Liverpool đã trở thành câu lạc bộ Anh đầu tiên lọt vào trận chung kết Cúp C1/Champions League, FA Cup và League Cup trong cùng một mùa giải. Đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2021/22, Lữ đoàn đỏ đã ghi 139 bàn sau 57 trận trên mọi đấu trường. Đây là mùa giải mà Liverpool ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng này. 

Đội bóng thành phố Cảng đã có lần thứ 10 lọt vào trận chung kết Cúp C1 / Champions League, thành tích chỉ xếp sau sau Real Madrid (16), AC Milan (11) và Bayern Munich (11). 
Villarreal lần đầu tiên thất bại trên sân nhà ở Champions LeagueVillarreal lần đầu tiên thất bại trên sân nhà ở Champions League
Trận đấu Villarreal vs Liverpool đã diễn ra hấp dẫn, dù dẫn trước 2-0 song đội chủ nhà vẫn để thua ngược trước đại diện của nước Anh với tỷ số 2-3.
Link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool vòng bán kết Cúp C1 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Villarreal vs Liverpool vòng bán kết Cúp C1 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Liverpool 02h00 hôm nay 4/5 vòng bán kết cúp C1/Champions League 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Villarreal...
Villarreal 2-3 (2-5) Liverpool: Ngược dòng đỉnh cao, The Kop hùng dũng vào chung kết Champions LeagueVillarreal 2-3 (2-5) Liverpool: Ngược dòng đỉnh cao, The Kop hùng dũng vào chung kết Champions League
Những tưởng tại chảo lửa La Ceramica, Villarreal sẽ lập ra một kỳ tích nữa nhất là khi xuất sắc vươn lên dẫn 2-0 sau hiệp 1 song rốt cục đối thủ Liverpool đã...
Liverpool nhận tin không vui trước trận tái đấu VillarrealLiverpool nhận tin không vui trước trận tái đấu Villarreal
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo Roberto Firmino sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở lượt về bán kết Champions League.
Unai Emery: Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giớiUnai Emery: Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giới
Trước thềm trận đấu giữa Villarreal vs Liverpool, HLV Emery không ngần ngại gọi đối thủ của mình là đội bóng mạnh nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X