Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng được Bayern Munich chỉ vì… lắm tiền hơn

Thứ Ba 19/03/2019 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như HLV Niko Kovac vẫn chưa hay cay cú sau trận thua ngay trên sân nhà và sớm bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay.

Bayern Munich thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục trước Liverpool trên sân nhà Allianz Arena để sớm bật bãi Champions League ngay từ vòng 1/8 mùa giải này.

HLV Kovac phát biểu trận Bayern Munich 1-3 Liverpool đá đểu Klopp hình ảnh
HLV Kovac phát biểu trận Bayern Munich 1-3 Liverpool

Tuy nhiên dù rằng đã gần cả tuần trôi qua và có lẽ phần nào cũng nguôi ngoai nỗi cay đắng, HLV Niko Kovac dường như vẫn chưa hết cay cú và đá đểu The Kop của Jurgen Klopp, đồng nghiệp đã lời qua tiếng lại với ông bởi màn bắt tay cuối trận lượt đi ở Anfield.

Phát biểu của nhà cầm quân người Croatia: “Tất nhiên tiền bạc không thể quyết định thắng thua, nhưng Jurgen Klopp đã chi tiêu 500 triệu Euro chỉ trong bốn năm qua. Ngay cả đội bóng hàng đầu Bundesliga như chúng tôi cũng không thể làm vậy. Đó đơn giản là lợi thế lớn cho họ.”

“Qua đây, chúng ta cũng không thể trốn tránh sự thật hay nói dối bản thân mình mãi được nữa, nhất là không phải ngẫu nhiên gì mà cả ba đội bóng Đức đều bị loại bởi ba đội bóng Anh. So với Bundesliga, Premier League rõ ràng đang có sức hấp dẫn hơn hẳn đối với những ngôi sao bóng đá lớn nhất.”

Giờ thì Bayern Munich chỉ còn lại Bundesliga để làm động lực phấn đấu cho đến hết mùa giải. Thời điểm hiện tại, Hùm Xám xứ Bavaria vẫn đang cạnh tranh quyết liệt tới từng điểm số và bàn thắng bàn thua với kình địch Borussia Dortmund trong cuộc đua vô địch.

4 điểm nhấn rút ra từ chiến thắng của Liverpool trước Bayern Munich
Vượt qua bất lợi bị cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Liverpool xuất sắc đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 ngay tại đất khách để giành quyền vào vòng...
Bayern Munich 1-3 Liverpool: Bản lĩnh trưởng thành của Lữ Đoàn Đỏ
Một đêm mưa lạnh ở Munich chứng kiến một Liverpool thậm chí còn lạnh lùng hơn với một trong những chiến thắng sân khách kinh điển nhất trong lịch sử CLB trên...
Liverpool thắng thuyết phục Bayern: Đẳng cấp của ‘King Virgil’
Liverpool mới đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dư âm Bayern 1-3 Liverpool không thể quên nhắc tới Virgil van...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X