Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool sẽ hạ Bayern để vào tứ kết C1”

Thứ Bảy 09/03/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dietmar Hamann nói về trận Bayern vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định đội bóng thành phố Cảng sẽ hạ đội bóng nước Đức để giành vé vào tứ kết.

Liverpool sẽ vào tứ kết Champions League mùa này


Những lá thăm may rủi đưa Liverpool đụng độ Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây được đánh giá là cặp đấu cân bằng và hấp dẫn nhất ở vòng đấu loại trực tiếp. Ở trận đấu lượt đi, The Kop có lợi thế sân nhà nhưng đã để đội bóng nước Đức cầm hòa với tỷ số 0-0.
 
Dietmar Hamann nói về trận Bayern vs Liverpool hình ảnh

Hamann tin Liverpool sẽ vào tứ kết C1 mùa này


Liverpool không thể giành chiến thắng tại Anfield, song Bayern Munich cũng không thể ghi được bàn thắng trên đất Anh. Cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50. Bayern sẽ có lợi thế sân nhà, song Lữ đoàn đỏ chỉ cần hòa có tỷ số là sẽ đi tiếp.

Dietmar Hamann nói về trận Bayern vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định đội bóng thành phố Cảng sẽ hạ đội bóng nước Đức để giành vé vào tứ kết.

“Tôi nghĩ rằng kết quả hòa 0-0 khiến cơ hội đi tiếp chia đều cho cả hai đội. Tôi đánh giá Liverpool cao hơn, bởi ở trận lượt về họ sẽ đón chào sự trở lại của Virgil van Dijk, một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Bayern có lợi thế sân nhà, họ sẽ chơi tấn công và hy vọng ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ rằng khi Bayern chơi tấn công Liverpool sẽ phát huy tối đa lối chơi phòng ngự phản công sở trường, tôi tin Liverpool sẽ vào tứ kết”.

Mới đây, Jurgen Klopp nói về lối chơi của Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành những chiến thắng.

Trước trận đấu lượt về với Bayern Munich trên đất Đức, Liverpool sẽ có trận tiếp Burnley trên sân nhà ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Mục tiêu của thầy trò Klopp chắc chắn là 3 điểm, qua đó tiếp tục đua vô địch với Man City.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X