Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui trước trận CK Champions League

Thứ Bảy 18/05/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino có thể ra sân ở trận chung kết C1 với Tottenham. Ngôi sao người Brazil đang bình phục thần tốc và đem tin mừng đến cho NHM Liverpool.

Liverpool nhận tin mừng từ Roberto Firmino


Trong những trận đấu cuối cùng của Liverpool ở mùa giải này, tiền đạo Roberto Firmino không góp mặt vì chấn thương. Ngôi sao người Brazil thi đấu 11 phút trong trận thua 0-3 trước Barca ở Camp Nou, ở trận lượt về tại Anfield anh không có tên trong danh sách thi đấu.
Roberto Firmino có thể ra sân ở trận chung kết C1 với Tottenham hình ảnh

Firmino có thể ra sân trước Tottenham


3 trận cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19, Firmino cũng không góp mặt. Một vấn đề ở đùi khiến tiền đạo sinh năm 1991 này bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của đội bóng thành phố Cảng. Vào đầu tháng 6, Liverpool sẽ có trận chung kết Champions League với Tottenham, NHM đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng cầu thủ 27 tuổi sẽ trở lại thi đấu.

Trong một diễn biến mới nhất, Roberto Firmino có thể ra sân ở trận chung kết C1 với Tottenham. Ngôi sao người Brazil đang bình phục thần tốc và đem tin mừng đến cho NHM Liverpool.

Theo đội ngũ y tế của Liverpool, chấn thương của Firmino đã tiến triển tốt trong thời gian gần đây. Khoảng một tuần tới, anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Hiện tại, về vấn đề thể lực, số 9 đang tỏ ra khá sung sức.

Liverpool vẫn còn tới 2 tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham, bởi vậy khả năng Firmino góp mặt trong trận đấu trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid là cực cao. Sự trở lại của tiền đạo người Brazil này có ý nghĩa rất lớn với đội bóng của HLV Klopp.

Firmino đã có 16 bàn ở mùa giải này, anh cùng với Mane và Salah hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Mới đây, Liverpool khẳng định không bán Firmino cho PSG. Thông tin từ Daily Mail khẳng định đội bóng thành Phố cảng sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X