Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 28/05/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Liverpool nhận tin vui khi bộ đôi Thiago Alcantara và Fabinho đều đã tập luyện trở lại.

2 trụ cột Liverpool trở lại tập luyện


Dàn sao Liverpool đã lên máy bay riêng tới Paris để chuẩn bị tham dự trận chung kết Champions League với Real Madrid. Những ngôi sao quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ đều tới nước Pháp. Trong số những cầu thủ này, Virgil van Dijk, Thiago Alcantara và Fabinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.
 
2 trụ cột Liverpool trở lại tập luyện

2 trụ cột Liverpool trở lại tập luyện


Van Dijk đã vắng mặt ở 2 vòng cuối Premier League vì chấn thương đầu gối, Fabinho không ra sân trong 5 trận gần nhất của Lữ đoàn đỏ vì chấn thương đùi, trong khi đó Thiago Alcantara rời sân sớm trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh của Liverpool với Wolves.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Liverpool đã đón tin vui từ các trụ cột. Theo đó, Virgil van Dijk đã bình phục chấn thương đầu gối. Tuyển thủ Hà Lan được kỳ vọng sẽ phong tỏa Karim Benzema, tay săn bàn nguy hiểm nhất của Real Madrid.

Thiago Alcantara và Fabinho đều đã tập luyện trở lại. Theo cập nhật từ HLV Jurgen Klopp, cựu tiền vệ Bayern đã bình phục chấn thương, nên sẵn sàng ra sân trước Real. Còn với Fabinho, anh hoàn toàn đủ thể lực cho đại chiến với Los Blancos.

Việc Thiago và Fabinho khỏe mạnh là cú hích lớn với Liverpool bởi họ là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa nhờ khả năng điều phối bóng khó ai sánh bằng. Với việc các cầu thủ quan trọng đều trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu, Liverpool đang tự tin vào một chiến thắng trước đội bóng của Tây Ban Nha.
Nhận định Liverpool vs Real Madrid (02h00 ngày 29/5): Hào quang bao bọc vua Champions LeagueNhận định Liverpool vs Real Madrid (02h00 ngày 29/5): Hào quang bao bọc vua Champions League
Khác với trận chung kết Champions League năm 2018, Liverpool bây giờ được đánh giá ở thế cửa trên so với Real Madrid. Nhưng sức chống chịu của Los Blancos là...
Gerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real MadridGerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real Madrid
Steven Gerrard dự đoán Liverpool sẽ thắng Real Madrid với tỉ số 2-0 sau khi chứng kiến buổi tập mới nhất của đội bóng này tại Stade de France.
Klopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâmKlopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâm
HLV Klopp cho rằng Bayern Munich đang âm mưu làm phân tâm các cầu thủ Liverpool trước thềm chung kết Champions League.
doi hinh Liverpool vs Real Madrid cúp c1 2022doi hinh Liverpool vs Real Madrid cúp c1 2022
Đội hình Liverpool vs Real Madrid dự kiến 2h00 ngày 29/5. Cả hai sẽ tung ra những ngôi sao nào trong trận chung kết Cúp C1 2021/2022 vào đêm nay?
Cầu thủ Real Madrid sẵn sàng đá đến chết trước LiverpoolCầu thủ Real Madrid sẵn sàng đá đến chết trước Liverpool
Trước thềm chung kết Champions League, hậu vệ Marcelo chia sẻ rằng cầu thủ Real sẽ đá với tất cả sức mạnh trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X