Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực sốc trước đại chiến Barca

Thứ Hai 06/05/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah bỏ lỡ trận lượt về bán kết C1 với Barca, đó là thông tin được đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận. Đây sẽ là tổn thât cực lớn với đội bóng thành phố Cảng.

Salah lỡ trận lượt về với Barca


Liverpool đã rất nỗ lực để đánh bại Newcastle 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, song đội bóng thành phố Cảng đã phải trả giá đắt với chấn thương của tiền đạo chủ lực Mohamed Salah.
 
Mohamed Salah bỏ lỡ trận lượt về bán kết C1 với Barca hình ảnh

Salah chính thức lỡ trận lượt về với Barca


Ngôi sao người Ai Cập gặp vấn đề trong pha tranh chấp trên không với thủ môn Martin Dubravka và hậu vệ Fabian Schar của Newcastle. Hông của thủ thành bên phía đội chủ nhà đã va vào đầu của số 11, khiến cầu thủ của Liverpool bất tỉnh trong vài giây.

Martin Dubravka sốc với chấn thương của Salah. Thủ môn của Newcastle khẳng định tiền đạo 26 tuổi đã bất tỉnh trong khoảng 5 đến 6 giây, rất may là sau đó anh đã kịp thời tỉnh lại và rời sân bằng cáng. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ người Ai Cập có thể lỡ trận đấu với Barca.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Klopp đã báo tin buồn cho đội bóng thành phố Cảng. Cụ thể, Mohamed Salah bỏ lỡ trận lượt về bán kết C1 với Barca, đây sẽ là tổn thât cực lớn với đội bóng thành phố Cảng.

"Salah không thể ra sân trước Barca. Cậu ấy đã hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải, nhưng cậu ấy không đủ điều kiện để ra sân trong trận đấu tại Anfield. Cậu ấy cảm thấy ổn, cậu ấy muốn được ra sân thi đấu, nhưng đội ngũ y tế của chúng tôi khẳng định cậu ấy cần ngồi ngoài”.

“Tất nhiên, sự vắng mặt của Salah ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Liverpool. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, đội bóng sẽ quyết tâm hướng đến một kết quả tốt trước Barca ở Anfield”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X