Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên cẩn thận với một Hùm xám đã tỉnh giấc"

Thứ Ba 12/03/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Dietmar Hamann cho rằng Bayern Munich sẽ loại Liverpool khỏi Champions League năm nay khi hai đội đụng độ ở Allianz Arena giữa tuần này.
Lượt trận đầu tiên giữa Liverpool và Bayern Munich đã kết thúc với tỉ số 0-0 tại Anfield. Nhờ vậy, Bayern đã có được đôi chút lợi thế trước thềm trận lượt về.

Cuối tuần qua, đoàn quân của Niko Kovac đã đè đẹp Wolfsburg với tỉ số 6-0 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Trong khi đó, Liverpool vẫn giữ được khoảng cách 1 điểm tới ngôi đầu của Man City sau chiến thắng 4-2 trước Burnley.

Liverpool nên cẩn thận với Hùm xám đã tỉnh giấc hình ảnh

Liverpool nên cẩn thận với một Hùm xám đã tỉnh giấc


Bayern đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải dưới thời HLV Kovac. Nhưng bây giờ họ đang đạt phong độ tốt vào đúng thời điểm. Và cựu tiền vệ Dietmar Hamann đã lên tiếng nhận định Bayern sẽ giành chiến thắng ở trận đấu tới.

“Liverpool đã đụng độ Bayern không đúng thời điểm. Một niềm tin mãnh liệt đang được lan tỏa trong đội hình của họ.

Đây là mùa giải đầu tiên tương đối khó khăn với HLV Niko Kovac. Nhưng ông ấy đã giữ được bình tĩnh để lèo lái con thuyền này khi các CĐV đòi sa thải ông vào mùa thu. Vào lúc này thì Bayern đang ở trạng thái khó bị đánh bại và có cơ hội lớn để bảo vệ thành công danh hiệu của mình.

Sự tự tin của họ khác biệt hoàn toàn với tâm trạng ở Liverpool lúc này. Tôi cho rằng Bayern sẽ giành chiến thắng trước Liverpool trong một trận đấu sít sao và ít bàn thắng.

Bayern vẫn là một gã khổng lồ ở châu Âu. Liverpool chắc chắn hiểu rõ điều đó. Đội bóng này sẽ chẳng thể biến mất không dấu vết trong tương lai gần”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X