Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng Benfica

Thứ Tư 06/04/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Benfica ngay trên sân khách, Liverpool có nhiều cơ hội để tiến vào vòng bán kết Champions League.

Liverpool lập hàng loạt kỷ lục

Rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ đánh bại Benfica ngay tại Bồ Đào Nha với tỷ số 3-1, qua đó nắm nhiều lợi thế trước trận lượt về. Tính trên mọi mặt trận, Liverpool đã có 8 chiến thắng liên tiếp trên sân khách, và đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều này.

Người mở tỷ số, Ibrahima Konate cũng góp phần tạo nên một kỷ lục. Trung vệ này là cầu thủ thứ 20 ghi bàn tại Liverpool từ đầu mùa giải, và không một CLB nào của Premier League sở hữu nhiều cầu thủ ghi bàn đến vậy.

Liverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng Benfica hình ảnh
Liverpool lập hàng loạt kỷ lục sau trận thắng Benfica

Tiếp đó, trận đấu với Benfica đánh dấu lần thứ 11 chạm trán giữa 2 CLB tại cúp châu Âu. Không một đội bóng nào Liverpool đối mặt nhiều đến thế, ngoại trừ Chelsea (cũng 11 lần gặp nhau tại cúp châu Âu).

Kỷ lục cuối cùng thuộc về cá nhân. Sadi Mane với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 đã có tổng cộng 13 bàn thắng tại vòng knock-out Champions League kể từ mùa giải 2017/18, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải, đại chiến với Man City tại Premier League. Nếu thắng, The Kop sẽ lên ngôi đầu bảng khi đang kém Man xanh chỉ 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X