Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập 2 kỷ lục sau trận thắng RB Leipzig

Thứ Năm 24/10/2024 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu RB Leipzig vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Lữ đoàn đỏ, kết quả này giúp thầy trò Arne Slot lập 2 kỷ lục.

Liverpool làm khách trên sân của RB Leipzig ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2024/25. The Kop chơi chủ động hơn và có bàn thắng ở phút 27. Tsimikas tạt bóng từ cánh trái vào vòng cấm, Mo Salah đánh đầu kiến tạo để Nunez băng vào dứt điểm ở cự ly gần đưa đội khách dẫn trước 1-0.

Sau đó cả hai đội đều có rất nhiều những cơ hội nhưng không thể tận dụng, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Kết quả RB Leipzig vs Liverpool giúp đội bóng nước Anh giành trọn vẹn 9 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, trong khi đại diện của Bundesliga chưa có một điểm số nào. 

Liverpool

Liverpool đánh bại RB Leipzig với tỷ số 2-1. 

 

Liverpool hiện đã thắng 3 trận mở màn ở Champions League lần thứ 3, sau các mùa giải 2020/21 và 2021/22. Liverpool đã giành chiến thắng trong 6 trận sân khách đầu tiên của một mùa giải duy nhất lần đầu tiên trong lịch sử. 

Còn nữa, Liverpool đã giành chiến thắng trong 11 trong số 12 trận đầu tiên của một mùa giải duy nhất lần đầu tiên trong lịch sử. Đây là khởi đầu không thể tuyệt vời hơn của Arne Slot ở sân Anfield. Những kết quả tốt giúp Liverpool dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

The Kop cũng đánh bại West Ham 5-1 để vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Tại Champions League, Liverpool cùng với Aston Villa là 2 đội duy nhất toàn thắng sau 3 lượt trận đầu tiên. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X