Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool làm rạng danh bóng đá Anh ở C1, HLV Klopp nói gì?

Thứ Tư 08/12/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông rất tự hào khi Liverpool đánh bại AC Milan và trở thành đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng ở vòng bảng Champions League.

Liverpool đi vào lịch sử bóng đá Anh và Champions League

Liverpool đã sử dụng một đội hình xoay tua mạnh mẽ trước AC Milan. Không bất ngờ khi The Kop bị Milan vượt lên dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, Salah đã có bàn thắng thứ 20 trên mọi đấu trường và gỡ hòa chỉ sau ít phút.

Origi

Liverpool làm rạng danh bóng đá Anh ở sân chơi C1


Divock Origi tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn khi lập công trong hiệp 2. Bàn thắng ở phút 55 của Origi cũng là pha lập công quyết định giúp Liverpool có thắng lợi 2-1 ngay tại San Siro.

Kết quả này cũng đồng nghĩa rằng Liverpool sở hữu thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này. Đó là thành tích mà chưa đội bóng Premier League nào đạt được trước đây. Xét trên bình diện châu Âu, chỉ có AC Milan, PSG, Barca, Bayern Munich, Spartak Moscow và Real Madrid là làm được điều này. Ajax cũng gia nhập danh sách trên cùng Liverpool sau khi đánh bại Sporting hôm nay.

Bình thường, HLV Klopp tỏ ra khá thờ ơ với những kỷ lục. Tuy nhiên, ông không giấu nổi sự tự hào khi thấy các học trò làm nên lịch sử hôm nay.

“Tôi cảm thấy rất tự hào, đặc biệt là với trận đấu thứ 6 vừa qua. Trước trận đấu, tôi nói rằng mình chọn đội hình này vì tôi muốn có chiến thắng và mọi người cười mỉa mai. Nhưng hôm nay chúng tôi cần nguồn năng lượng mới, cần khát khao chiến đấu từ các cầu thủ. Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, thật khó để giữ lửa cho trận đấu tiếp theo.

Những gì các cầu thủ làm hôm này khiến tôi không thể tự hào hơn. Đó là một trận đấu phi thường. Tôi vui mừng với rất nhiều thứ được nhìn thấy hôm nay.

Sau cùng thì việc chiến thắng là rất tuyệt vời. Nhưng màn trình diễn của chúng tôi thật sự ấn tượng. Hôm nay chúng tôi có 21 cú sút, không phải cả 21 quả đều trúng đích nhưng chúng tôi kết thúc được 21 tình huống. Có rất nhiều tình huống chúng tôi chơi đặc biệt tốt. Hôm nay chúng tôi cũng phòng ngự với nhiệt huyết và tổ chức tốt. Quá nhiều thứ tích cực, tôi thực sự hạnh phúc hôm nay”.


Liverpool kết thúc vòng bảng Champions League bằng thành tích toàn thắngLiverpool kết thúc vòng bảng Champions League bằng thành tích toàn thắng
Dù đã chẳng còn bất cứ mục tiêu nào trong chuyến làm khách của AC Milan ở lượt cuối bảng B Champions League 2021/22 song Liverpool vẫn có được thắng lợi tương...
Video AC Milan vs Liverpool: Lại là thần tài OrigiVideo AC Milan vs Liverpool: Lại là thần tài Origi
Video cúp C1 AC Milan vs Liverpool rạng sáng nay 8/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 AC Milan vs Liverpool hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X