Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại trắng lưới ở C1, Klopp ca ngợi sao trẻ 19 tuổi

Thứ Tư 04/11/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen có cánh cho trung vệ Rhys Williams sau khi giúp Liverpool có thêm 1 trận giữ sạch lưới ở Champions League.
Với việc Van Dijk dính chấn thương, Rhys Williams đã được trao cơ hội xuất phát bên cạnh Joe Gomez ở hàng phòng ngự Liverpool trong trận đấu với Atalanta. Và cầu thủ này đã có một màn trình diễn tốt, mở đường cho hàng công The Kop chơi bùng nổ và có chiến thắng 5-0 chung cuộc tại Italia.

Atalanta đã ghi được 6 bàn trong 2 trận trước đó ở Champions League nhưng không thể tìm được đường vào khung thành Liverpool với Alisson trong khung gỗ. Và sau trận đấu, HLV Klopp đã ca ngợi sao trẻ 19 tuổi Rhys Williams cũng như toàn bộ hàng phòng ngự vì đã chơi chững chạc hơn sau khi Van Dijk gặp chấn thương.

Liverpool lại trắng lưới ở C1, Klopp ca ngợi Rhys Williams hình ảnh

Liverpool lại trắng lưới ở C1, Klopp ca ngợi Rhys Williams


“Chúng ta có thể bắt đầu với Rhys Williams, một màn trình diễn nổi bật. Tôi không thể tưởng tượng ra được một cầu thủ 19 tuổi mới chơi trận đấu chuyên nghiệp thứ 2 lại có thể đối đầu với Zapata như thế, thật phi thường. Là tôi thì chắc sẽ lo lắng mất ăn mất ngủ, nhưng cậu nhóc này thì không.

Phòng ngự thì rõ ràng là điều bình thường. Nhưng cách mà cả đội chúng tôi phòng ngự hôm nay thì thật phi thường. Chúng tôi phải thay đổi vì Van Dijk không còn ở đó và phải chia sẻ trách nhiệm. Chúng tôi chia việc ra cho 10 người thay vì 1. Nhưng hàng phòng ngự hôm nay đã chơi đặc biệt tốt, nhất là khi nhận được sự trợ giúp từ mọi người khác.

Tất cả mọi người đều phải chơi tốt hơn. Robertson, Alexander-Arnold và Gomez là những người đang nắm quyền ở đây. Nếu Matip ra sân thì khác. Nhưng nếu là một trong những cầu thủ trẻ thì họ phải đòi hỏi và dẫn dắt hàng phòng ngự đó.

Tôi không thể vui mừng hơn với Williams. Bạn nên nhìn cậu ấy trong phòng thay đồ. Bạn cần một điều gì đó đặc biệt để vứt nụ cười khỏi khuôn mặt của cậu ấy. Thật tốt khi thấy điều đó”.


Toàn thắng C1, Pep vẫn rụt rè trước trận Liverpool
Rạng sáng nay, Man City tiếp tục có chiến thắng hoành tráng ở trời Âu khi hạ gục Olympiacos 3 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng.
Rio Ferdinand lên tiếng sau màn trình diễn hoàn hảo của Diogo Jota
Người cũ MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta.
Vì sao HLV Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Atalanta?
HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta, ông thầy người Đức cũng chỉ ra lý do khiến mình phải nhận án phạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X