Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool kiếm được bao nhiêu tiền từ màn lội ngược dòng với Barca?

Thứ Năm 09/05/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành quyền vào chung kết sau màn lội ngược dòng không tưởng với Barcelona, Liverpool chẳng những giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mà còn đút túi một khoản tiền không nhỏ.

Liverpool kiếm bộn tiền

Đánh bại Barca trên sân nhà ở trận lượt về với tỉ số 4-0, Liverpool giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2018-19 với tổng tỉ số 4-3. The Kop sẽ chạm trán một đội bóng Anh khác trong trận chung kết là Tottenham với hy vọng giành được danh hiệu lớn đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp.

Liverpool kiếm bộn tiền nhờ màn lội ngược dòng với Barca hình ảnh
Liverpool kiếm bộn tiền từ trận thắng Barca.

Không những thế, trận thắng Barca còn giúp Liverpool giành được một khoản tiền lớn từ UEFA. Cụ thể, việc giành quyền vào chung kết Champions League giúp đội bóng vùng Merseyside bỏ túi thêm 15 triệu euro (12.9 triệu bảng) tiền thưởng.
Nếu có thể lên ngôi vô địch Champions League, Liverpool sẽ được thưởng thêm 4 triệu euro (3.44 triệu bảng) nữa.

Tổng số tiền đạt được ở vòng loại trực tiếp

Theo quy định với của UEFA, các đội lọt vào vòng loại trực tiếp mùa này có thể nhận tối đa 41.5 triệu euro tiền thưởng. Cụ thể, các đội bóng dự vòng 16 đội sẽ được thưởng 10.5 triệu euro (9 triệu bảng), các đội góp mặt ở tứ kết sẽ được thưởng 12 triệu euro (10.32 triệu bảng). 
Như vậy cho đến thời điểm này, The Kop đã nhận được 37.5 triệu bảng, khoản tiền không hề nhỏ. Ngoài ra, việc lọt vào chung kết cũng giúp Liverpool thu thêm những khoản tiền khác từ việc bán đồ lưu niệm hay giá trị CLB cũng tăng lên.
Trận chung kết giữa Tottenham vs Liverpool dự kiến sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 2/6 trên SVĐ Wanda Metropolitano (Madrid, Tây Ban Nha).

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool:


Điểm tin tối 9/5: Ronaldo bị đồng đội cũ troll
Ronaldo bị đồng đội cũ troll, Coutinho có thể trở lại Liverpool,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 9/5.
VIDEO: CĐV Barca nổi khùng đập vỡ TV sau trận thua sốc Liverpool
Chứng kiến khoảnh khắc HLV Jurgen Klopp ăn mừng chiến thắng, một CĐV Barca đã nổi điên đập phá chiếc TV sau trận thua sốc của đội bóng thân yêu.
Hai cái dớp ám ảnh Liverpool trước trận chung kết Champions League 2018/19
Liverpool tất nhiên rất muốn giành danh hiệu C1/Champions League lần thứ 6 trong lịch sử, đặc biệt sau chiến tích vĩ đại ở bán kết. Tuy nhiên lịch sử dường như...
Liên tục tỏa sáng, ‘gà son’ Liverpool sắp được tưởng thưởng
Liverpool sắp thưởng hợp đồng mới cho Divock Origi. Tiền đạo người Bỉ liên tục tỏa sáng mang về các chiến thắng cho The Kop thời gian qua.
Người cũ không tin Liverpool thực sự cần De Ligt
Steve Nicol không tin Liverpool thực sự cần Matthijs de Ligt. Theo cựu thành viên Lữ đoàn đỏ, trong đội hình của họ đã có đủ những trung vệ chất lượng.
‘Klopp và Pochettino đều xứng đáng có một danh hiệu’
Jose Mourinho ca ngợi Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino. Những Liverpool và Tottenham của họ đều đã giành quyền vào chơi chung kết Champions League 2018/19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X