Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không hay, chỉ là Bayern Munich quá dở mà thôi!

Thứ Ba 19/03/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét khắt khe của cựu danh thủ Arsenal Charlie Nicholas về trận đấu đại chiến lượt về vòng 1/8 Champions League mới kết thúc ở Allianz Arena.

Phần lớn đều đồng ý Liverpool xứng đáng với tấm vé tứ kết Champions League sau màn trình diễn tuyệt vời ngay tại đất khách Allianz Arena. Vượt qua bất lợi bị cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi, thầy trò Jurgen Klopp xuất sắc đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 để đi tiếp.

Bayern Munich 1-3 Liverpool The Kop không hay, Hùm Xám quá dở hình ảnh
Bayern Munich 1-3 Liverpool

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Charlie Nicholas phát biểu, Liverpool thực chất chơi không hay, chỉ là Bayern Munich quá dở mà thôi. Nhận xét khắt khe của huyền thoại Arsenal: “Đó là một kết quả mỹ mãn ở Munich và Liverpool xứng đáng đi tiếp ở Champions League.”

“Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ đã có một màn trình diễn đúng sức tương xứng. Liverpool thực chất chơi không tốt, chỉ là đỡ dở bằng Bayern Munich mà thôi. Sadio Mane và Virgil Van Dijk là những cầu thủ đã tỏa sáng, không phải Mohamed Salah hay Roberto Firmino hay cả tập thể. Hàng tiền vệ cũng không thể hiện được phong độ thuyết phục.”

Vượt ải Bayern Munich, Liverpool thậm chí rộng cửa cho tận bán kết Champions League bởi theo kết quả bốc thăm, đội bóng nước Anh chỉ phải đụng độ một Porto bị đánh giá thấp nhất vòng tứ kết. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thầy trò Jurgen Klopp sẽ chờ đợi Manchester United hoặc Barcelona ở bán kết.

4 điểm nhấn rút ra từ chiến thắng của Liverpool trước Bayern Munich
Vượt qua bất lợi bị cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Liverpool xuất sắc đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 ngay tại đất khách để giành quyền vào vòng...
Bayern Munich 1-3 Liverpool: Bản lĩnh trưởng thành của Lữ Đoàn Đỏ
Một đêm mưa lạnh ở Munich chứng kiến một Liverpool thậm chí còn lạnh lùng hơn với một trong những chiến thắng sân khách kinh điển nhất trong lịch sử CLB trên...
Liverpool thắng thuyết phục Bayern: Đẳng cấp của ‘King Virgil’
Liverpool mới đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dư âm Bayern 1-3 Liverpool không thể quên nhắc tới Virgil van...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X