Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đặt một chân vào bán kết, Klopp... xin lỗi học trò

Thứ Tư 10/04/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trước Porto trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Đúng như dự đoán của giới mộ điệu, Liverpool đã không mấy khó khăn để đánh bại Porto, đội bóng bị đánh giá thấp nhất vòng tứ kết Champions League năm nay. Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà nhờ các pha lập công của Naby Keita và Roberto Firmino, đại diện nước Anh xem như đã đặt một chân vào vòng bán kết, bất chấp trước mắt vẫn còn trận đấu lượt về trên đất khách Bồ Đào Nha.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 2-0 Porto hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 2-0 Porto

Không trực tiếp ghi bàn nhưng Jordan Henderson tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng khi căng ngang kiến tạo cho Firmino nhân đôi cách biệt. Đội trưởng người Anh dường như tiến bộ rõ rệt kể từ khi không còn bị đóng đinh ở vị trí số 6 của một tiền vệ phòng ngự, thay vào đó được ông thầy Jurgen Klopp tạo điều kiện cho chơi tự do hơn với vai trò box-to-box.

Vì lẽ này mà sau trận thắng Liverpool 2-0 Porto, Klopp đã lên tiếng… xin lỗi Henderson. Phát biểu của HLV người Đức: “Phải công nhận đó là một đường chuyền đẹp làm sao và bàn thắng đến như một lẽ tất yếu. Hendo là một cầu thủ tuyệt vời và rõ ràng còn đang ổn hơn nữa với vai trò mới này của mình. Tôi thành thực xin lỗi vì đã để cậu ấy chơi ở vị trí số 6 xuyên suốt một năm rưỡi qua.”

“Không chỉ Hendo, toàn đội đều đã có một trận đấu tốt, nhất là trước một đối thủ khó chơi như Porto. Chúng tôi luôn kiểm soát tình hình thế trận trong tầm tay, cũng như cảnh giác và hóa giải những đợt phản công nguy hiểm bên kia chiến tuyến. Tất nhiên, tôi ước gì các cầu thủ có thể tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp hai để làm nên một chiến thắng đậm đà hơn nữa.”

Sao Liverpool hài lòng với chiến thắng nhẹ nhàng trước Porto
Đúng như dự đoán, Lữ đoàn đỏ đã tận dụng lợi thế tại Anfield để đánh bại đối thủ. Dưới đây là những lời tiền vệ Henderson chia sẻ sau trận thắng Porto 2-0.
Sao Porto chỉ ra lý do thất bại trước Liverpool
Alex Telles nói về thất bại của Porto trước Liverpool.Hậu vệ của đội khách khẳng định chính pha dứt điểm đầy may mắn của Naby Keita là bước ngoặt khiến Porto...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X