Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đặt một chân vào bán kết, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Tư 10/04/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Porto, ông thầy người Đức hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund cũng yêu cầu The Kop thận trọng trước trận lượt về.

Liverpool hạ Porto 2-0


Những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool đụng độ Porto ở vòng tứ kết Champions League 2018/19, The Kop có thể nở nụ cười bởi đội bóng của BĐN cùng với Ajax là hai đội được đánh giá yếu nhất ở vòng đấu này.
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Porto hình ảnh

Liverpool đánh bại Porto 2-0


Thầy trò Klopp quyết tâm giành một kết quả tốt trên sân nhà, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về. Liverpool đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân đối phương. Trong cả trận đấu Liverpool chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội, chung cuộc họ giành chiến thắng 2-0.

Naby Keita và Roberto Firmino là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Kết quả Liverpool vs Porto giúp thầy trò Klopp chiếm lợi thế trước trận lượt về, họ coi như đã đặt một chân vào vòng bán kết.


HLV Klopp hài lòng về các học trò


HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Porto, ông thầy người Đức hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund cũng yêu cầu The Kop thận trọng trước trận lượt về.
HLV Klopp noi ve chien thang truoc Porto

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Porto


“Chúng tôi rất vui sau chiến thắng 2-0 trước Porto. Liverpool đã ghi hai bàn thắng và kiểm soát thế trận trong toàn bộ thời gian của trận đấu. Porto không có nhiều cơ hội ghi bàn, họ chỉ có 1 đến 2 cơ hội từ những tình huống phản công, điều đó có nghĩa là hàng thủ của Liverpool đã chơi tốt”.

“Có một chút lo lắng khi đội bóng chơi thiếu tập trung trong khoảng 10 phút ở hiệp thi đấu thứ 2, song 2-0 là một kết quả khiến tôi hài lòng. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về và chúng tôi phải hành quân tới BĐN với quyết tâm cao nhất”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X