Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang chơi thứ bóng đá tự sát

Thứ Năm 08/09/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận xét của cựu danh thủ Jamie Carragher, khi chứng kiến đội bóng cũ thua đậm ngày ra quân Champions League.

Caragher lo cho Liverpool

Thất bại 1-4 trước Napoli, HLV Jurgen Klopp và các học trò tiếp tục đối mặt với áp lực lớn từ đầu mùa giải. Nhưng theo BLV Jamie Carragher, điều tồi tệ nhất là tình trạng này vẫn chưa dừng lại. Carragher chia sẻ trên CBS: “Vấn đề là không phải chỉ riêng trận đấu này, hãy quên nó đi.

Điều lo lắng lớn nhất là liệu tình trạng này sẽ kéo dài tới bao giờ? Đây có phải là dấu chấm hết cho một chu kỳ? Liverpool đã có những ý tưởng chuyển nhượng sai lầm trong mùa hè này, suy giảm yếu tố thể lực đã thể hiện trong 5-6 năm qua. Liệu đội bóng này có thể trở lại? Hàng thủ của Liverpool là một nỗi hổ thẹn.

Liverpool dang choi thu bong da tu sat
Liverpool đang chơi thứ bóng đá tự sát

Họ thành công với lối chơi cường độ cao, khiến đối thủ không chạm được vào bóng. Đó là lối chơi mạo hiểm nhưng nguồn năng lượng của họ khiến thế trận trở nên chặt chẽ. Nhưng giờ Liverpool cũng đánh mất năng lượng đó, hàng phòng ngự của họ cần phải thích nghi. Nếu tiếp tục thi đấu như thế này, họ sẽ gặp vấn đề lớn tại Premier League và Champions League. Đó là lối đá tự sát.

Tôi luôn nói rằng Trent không bao giờ là một hậu vệ vì cậu ấy phòng ngự không tốt. Trent có tài năng đặc biệt để là một người châm bóng, nhưng khi Liverpool không còn là một trong những CLB hàng đầu châu Âu, họ sẽ phải phòng ngự nhiều hơn và có thêm nhiều thất bại như thế này. Những khiếm khuyết về phòng ngự của Trent sẽ càng nổi bật.

Đó có thể là vấn đề với HLV tiếp theo, nhưng ngay từ bây giờ Liverpool đang phải hứng chịu hậu quả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X