Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể mất Robertson ở đại chiến Napoli

Thứ Ba 17/09/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson dính chấn thương, cầu thủ 25 tuổi có thể lỡ trận đại chiến với Napoli vào đêm nay.

Robertson có thể vắng mặt trước Napoli

Đêm nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Napoli ở lượt trận đầu tiên bảng E Champions League 2019/20. The Kop đang có phong độ cực cao, họ thắng 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và độc chiếm ngôi đầu bảng.

Andrew Robertson dính chấn thương, có thể lỡ đại chiến Napoli hình ảnh

Robertson có thể vắng mặt trước Napoli

Mùa giải vừa qua, Liverpool cũng nằm chung bảng với Napoli. Trong chuyến làm khách tại San Paolo, đội bóng thành phố Cảng để thua với tỷ số 0-1, chắc chắn họ không muốn lặp lại kết quả tương tự, qua đó ảnh hưởng đến chuỗi trận thăng hoa.

Trước trận đấu với Napoli, đội chủ sân Anfield nhận tin buồn. Cụ thể, Andrew Robertson dính chấn thương, cầu thủ 25 tuổi có thể lỡ trận đại chiến với đội bóng của Italia vào đêm nay. Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, cầu thủ sinh năm 1994 không góp mặt.

Robertson vẫn có tin trong danh sách tham dự trận đấu với Napoli, nhưng cầu thủ người Scotland hoàn toàn có thể ngồi ngoài. HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận ông chưa thể khẳng định về tình hình của học trò cho đến trước khi diễn ra trận đấu.

"Robertson đã không tập luyện ngày hôm nay, tôi vẫn chưa biết được cậu ấy có ra sân trước Napoli hay không. Trước khi trận đấu diễn ra tôi mới quyết định có để cậu ấy ra sân thi đấu hay không, tôi không mạo hiểm với chấn thương của các học trò”.

Nếu thiếu vắng Robertson, đó sẽ là một khó khăn không nhỏ cho HLV Jurgen Klopp bởi trong đội hình The Kop đến Napoli không còn một hậu vệ trái thuần túy nào. Trong trường hợp cầu thủ 25 tuổi không ra sân, James Milner hoặc Fabinho sẽ đá hậu vệ trái.

Khả năng ra sân của Robertson có thể còn bỏ ngỏ, nhưng với Divock Origi, anh đã chắc chắn sẽ vắng mặt. Theo xác nhận mới nhất từ HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Bỉ sẽ không ra sân trong khoảng 1-2 tuần tới.

- Trực tiếp tình huống Napoli vs Liverpool đêm nay

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X