Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Real Madrid bị loại khỏi Champions League, Man City mừng thầm?

Thứ Năm 13/08/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva của Manchester City mới nói về những đội mạnh đã bị loại khỏi Champions League như Liverpool và Real Madrid.

Theo tiền vệ người Bồ Đào Nha, không thể xem thường các đối thủ còn lại ở giải đấu, tất cả đều có cơ hội vô địch.

Man City vào tứ kết Champions League

2 trong 3 đội giàu thành tích nhất ở đấu trường danh giá nhất châu Âu là Liverpool và Real Madrid (6 và 13 lần vô địch) đều đã lần lượt dừng chân ở vòng 1/8 Champions League. Đồng nghĩa với việc kể từ năm 2015, giải đấu sẽ có tân vương.

Liverpool và Real Madrid bị loại khỏi C1, Man City mừng thầm hình ảnh
Real Madrid đã bị loại khỏi Champions League

Man City đang đặt mục tiêu nâng cao cúp bạc Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Và dù là ứng viên vô địch hàng đầu, Bernardo Silva khẳng định họ không thể xem nhẹ bất kỳ đội bóng nào còn lại.

Bernardo nhận định

Anh nói: “Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Juventus bị Lyon loại. Chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều điều bất ngờ trong giải đấu những năm qua. Chúng tôi đã thua Tottenham ở tứ kết năm ngoái.”

Liverpool và Real Madrid bị loại khỏi Champions League, Man City mừng thầm hình ảnh 2
Bernardo Silva muốn toàn đội không chủ quan

“Rất khó để dự đoán các trận đấu và kết quả trong giải đấu. Thực tế là Liverpool và Real Madrid đã bị loại song không giúp con đường của chúng tôi dễ dàng hơn. Đó sẽ là một suy nghĩ sai lầm.”

“Chúng tôi cần phải chơi từng trận một, hết sức tập trung, lường trước mọi trận đấu sẽ rất khó khăn. Tất cả các đội đến Lisbon đều xứng đáng có mặt ở đây. Chúng tôi cần phải có phong độ tốt nhất để giành chiến thắng trong các trận đấu và cố gắng vào đến trận chung kết.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X