Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị bảo vệ ngôi vương, Klopp thanh minh chuyện ra đi chỉ vì thời tiết

Thứ Ba 17/09/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức trước thềm chuyến làm khách trên sân Napoli ở ngày mở màn Champions League, bao gồm cả lời thanh minh về khả năng ra đi chỉ vì chuyện thời tiết.

- Trực tiếp tình huống Napoli vs Liverpool đêm nay

Đương kim vô địch Champions League Liverpool sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương Châu Âu của mình với chuyến khách của Napoli, đối thủ Italia cũng từng chạm trán đội bóng nước Anh ở giai đoạn vòng bảng này năm ngoái.

Nhà ĐKVĐ Châu Âu chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương

Phát biểu của Jurgen Klopp trước thềm trận đấu lành ít dữ nhiều tại San Paolo, nơi thầy trò ông đã thất thủ ở mùa giải trước: “Chúng tôi không thể là đội bóng mạnh nhất Châu Âu khi Man City đang là đội bóng mạnh nhất thế giới.” – HLV người Đức khiêm tốn tâng bốc kỳ phùng địch thủ đồng hương ở Premier League.

Napoli vs Liverpool Klopp thanh minh chuyện ra đi chỉ vì thời tiết hình ảnh
Napoli vs Liverpool vòng bảng Champions League 2019/20

“Thực sự chúng tôi chưa nghĩ gì quá nhiều đến việc bảo vệ ngôi vô địch, thậm chí đến trước cuối tuần vừa rồi vẫn chỉ tập trung vào Newcastle. Ngày hôm qua hay hôm nay là những buổi tập luyện và chúng tôi mới bắt đầu nói về Champions League.”

“Tất cả sẽ được bắt đầu lại và trước mắt chúng tôi là Napoli, một đối thủ rất mạnh với lối chơi hấp dẫn. Chúng tôi chưa nghĩ thể nghĩ hơn việc chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Thời điểm hiện tại, chúng tôi đang cố gắng lặp lại những gì đã làm được như năm ngoái mà thôi.”

“Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn không có áp lực gánh nặng gì với tư cách đương kim vô địch hết cả. Chuyện cũng qua khá lâu rồi chứ còn việc các đối thủ liệu có cách đối phó khác với chúng tôi hay không, chưa ai ở đây có thể biết được.”

Klopp thực sự sẽ rời Liverpool chỉ vì… thời tiết?

Klopp
HLV Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng rời Napoli trước thềm trận đấu với Liverpool

Bên cạnh đây, Klopp cũng lên tiếng thanh minh về chuyện có thể chia tay Liverpool chỉ vì thời tiết khắc nghiệt ở Anh. Cụ thể dẫn lời mới đây của người đại diện Marc Kosicke: “Chúng tôi sẽ còn dành nhiều thời gian để cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng, bao gồm cả chuyện thời tiết và đây cũng là một yếu tố không thể bị đánh giá thấp.”

“Tôi nhớ vào thời điểm cuối năm ngoái, Liverpool lần đầu tiên đề nghị gia hạn hợp đồng, tôi đã trì hoãn. Vợ của Klopp gặp lại chồng vào buổi tối và trời thường xuyên tối tăm, u ám và mưa dông. Đặc biệt là khác với ở Đức, nước Anh không có kỳ nghỉ đông cho Premier League nên ông ấy chẳng thể đi đâu để tránh rét hết cả.”

Tuy nhiên, Klopp đã nhanh chóng trấn an dư luận: “Đó chỉ là một câu nói đùa của người Đức nhưng có lẽ không ai ở đây hiểu được nó. Không, thời tiết không thể là lý do khiến tôi quyết định công việc dẫn dắt Liverpool. Nhớ chứ? Tôi đến với đội bóng này vào tháng Mười đấy, u ám và lạnh lẽo. Tôi chỉ phàn nàn một lần về thời tiết đơn giản bởi sức gió ảnh hưởng đến đường bóng di chuyển trong các trận đấu.”

Nhận định Napoli vs Liverpool (2h00 ngày 18/9): Hiểm họa ở San Paolo!
Nhận định Napoli vs Liverpool nghiêng một chút về Lữ đoàn đỏ, song với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm của Ancelotti trên băng ghế huấn luyện một bất ngờ hoàn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X