Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bỗng trở thành ứng viên vô địch Europa League sau trận thua Napoli

Thứ Năm 08/09/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dữ liệu mới cho thấy Liverpool có thể đối diện với việc xuống chơi ở Europa League sau trận thua thảm Napoli ngày ra quân ở Champions League.

Liverpool bỗng trở thành ứng viên vô địch Europa League sau trận thua Napoli

Liverpool đã khởi đầu vòng bảng Champions League đầy ác mộng. Đoàn quân của Klopp để thua chung cuộc với tỉ số 1-4 trước Napoli.

Dữ liệu mới được tổng hợp bởi công ty giải trí và công nghệ là Gracenote cho thấy Liverpool có thể không vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.

Liverpool
Liverpool có 6% cơ hội vô địch Europa League mùa này

Gracenote đã tính toán những đội có cơ hội lớn nhất để vô địch Europa League sau vòng 1 của Champions League. Và Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 4. The Kop có thể tụt xuống đấu trường hạng hai châu Âu nếu như về thứ 3 ở vòng bảng Champions League. Họ có 6% cơ hội nâng cao danh hiệu Europa League tại Budapest vào tháng Năm năm sau.

Cũng theo thống kê này, Arsenal đang là đội có khả năng vô địch Europa League cao nhất với tỉ lệ 12%. Man United đứng ở vị trí thứ 2 với tỉ lệ 9%.

Một đội bóng khác đang chơi ở Champions League là Inter Milan cũng có 6% khả năng vô địch Europa League sau thất bại 0-2 trước Bayern Munich. Kết quả đó khiến đoàn quân của Simone Inzaghi gặp nhiều khó khăn trong việc vượt qua vòng bảng khi Barca thắng Viktoria Plzen tới 5-1 ở trận đấu cùng giờ. Nhưng khá bất ngờ khi Barca cũng được đánh giá là đội có khả năng vô địch Europa League cao với tỉ lệ lên đến 5%.

Chelsea, Juventus, Ajax và Sevilla là những đội bóng khác ở Champions League được đánh giá có 3% cơ hội vô địch Europa League.

Đêm nay, vòng bảng Europa League sẽ chính thức khởi tranh. Những trận đấu đáng chú ý nhất là Arsenal đến làm khách của Zurich và Man United tiếp đón Real Sociedad.

Liverpool đang chơi thứ bóng đá tự sátLiverpool đang chơi thứ bóng đá tự sát
Đó là nhận xét của cựu danh thủ Jamie Carragher, khi chứng kiến đội bóng cũ thua đậm ngày ra quân Champions League.
Ferdinand chỉ ra vấn đề của Liverpool hiện tạiFerdinand chỉ ra vấn đề của Liverpool hiện tại
Huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về thất bại 1-4 của Liverpool trước Napoli ở trận mở màn vòng bảng Champions League.
Virgil van Dijk động viên đồng đội sau trận thua NapoliVirgil van Dijk động viên đồng đội sau trận thua Napoli
Hậu vệ van Dijk muốn cầu thủ Liverpool nhanh chóng quên đi thất bại trước Napoli để hướng tới những trận đấu tiếp theo của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X