Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị cấm nhập cảnh vào Đức để đá C1 với Leipzig

Thứ Sáu 05/02/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Leipzig đang vấp phải những vấn đề nan giải khi nhà ĐKVĐ nước Anh bị cấm nhập cảnh vào Đức theo quy định phòng chống Covid-19.
Trận đấu giữa Liverpool và Leipzig dự kiến diễn ra vào ngày 16/2 tới tại sân Red Bull Arena. Tuy nhiên, đội chủ nhà Leipzig bỗng vấp phải một cuộc chạy đua với thời gian khi Liverpool không thể nhập cảnh vào Đức.

Hiện tại, Đức đang cấm nhập cảnh người đến từ những vùng dịch có nguy cơ cao, trong số đó có Vương quốc Anh. Những chuyến bay từ các khu vực này bị cấm hoàn toàn cho đến ngày 17/2.

Liverpool bị cấm nhập cảnh vào Đức để đá C1 với Leipzig hình ảnh

Liverpool bị cấm nhập cảnh vào Đức để đá C1 với Leipzig


CLB Liverpool chắc chắn không được cấp phép ngoại lệ để nhập cảnh nước Đức. Cơ quan Chính phủ Đức cũng ra thông báo từ đầu tuần rằng lệnh cấm không có trường hợp ngoại lệ với các vận động viên thể thao. Họ cũng xác nhận trận đấu ở Champions League sẽ không được diễn ra bình thường.

Leipzig sẽ có thời hạn đến ngày 8/2 để đưa ra phương án dự phòng. Nếu họ không thể tổ chức trận đấu trên sân nhà hoặc tìm được sân trung lập thì Liverpool coi như giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi.

Phương án khả thi nhất là 2 đội sẽ chơi ở sân trung lập. Nga và Hungary là những địa điểm thuận lợi nhất để Leipzig liên hệ tổ chức trận đấu.

Có một lựa chọn khác là hai đội có thể thi đấu lượt đi tại Anfield và lượt về vào ngày 10/3 tại Leipzig. Tuy nhiên, Liverpool chắc chắn không muốn mất lợi thế thi đấu sân nhà ở lượt về sau khi đã vất vả giành ngôi đầu ở vòng bảng.

“Liverpool để thua Brighton là trận đấu không bình thường!”“Liverpool để thua Brighton là trận đấu không bình thường!”
Theo Mark Lawrenson, Liverpool đã chơi như một đám người lạ trước Brighton. Người cũ khuyên Jurgen Klopp suy nghĩ lại sau một trận thua bất thường.
Carragher chua chát: “Mục tiêu của Liverpool giờ chỉ là vào top 4”Carragher chua chát: “Mục tiêu của Liverpool giờ chỉ là vào top 4”
Theo Jamie Carragher, Liverpool vào lúc này chỉ nên nhắm đến mục tiêu vào top 4 tại Premier League để có vé dự Champions League hơn là bảo vệ ngôi vương.
HLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thua BrightonHLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thua Brighton
Dù Liverpool gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Brighton, song HLV Jurgen Klopp vẫn hết lời khen ngợi thủ môn Caoimhin Kelleher.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X