Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ đón tin mừng trước đại chiến Bayern Munich

Thứ Sáu 08/03/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arjen Robben dính chấn thương và không ra sân trong trận lượt về giữa Bayern và Liverpool, đây thực sự là thông tin rất vui với NHM đội bóng thành phố Cảng.

Arjen Robben vắng mặt ở trận gặp Liverpool


Giữa tuần sau, Bayern Munich sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận đấu trên sân Anfield, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Với kết quả ở trận lượt đi, cơ hội chia đều cho cả hai đội.
Arjen Robben dính chấn thương hình ảnh

Robben dính chấn thương lỡ trận gặp Liverpool


Liverpool đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng, song Bayern Munich cũng không thể có được bàn thắng trong trận đấu trên đất Anh. Ở trận lượt về, chỉ cần hòa có tỷ số là thầy trò Klopp sẽ giành vé đi tiếp.

Arjen Robben dính chấn thương và không ra sân trong trận lượt về giữa Bayern và Liverpool, đây thực sự là thông tin rất vui với NHM đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương bắp chân từ tháng 11 năm ngoái, anh được kỳ vọng sẽ trở lại vào đầu tháng 3.

Trong tuần này, Robben đã trở lại tập luyện. Ngôi sao 35 tuổi được dự đoán sẽ trở lại thi đấu vào giữa tuần tới, anh có thể ngồi dự bị trong trận tiếp Liverpool. Tuy nhiên, HLV Nico Kovac đã xác nhận Robben sẽ không góp mặt trong đội Bayern đối đầu với The Kop vào tuần tới.

“Arjen Robben dính chấn thương bắp chân và sẽ không cùng Bayern tham dự trận đấu với Liverpool. Kingsley Coman đang hồi phục tốt sau chấn thương đùi gặp phải, cậu ấy có thể ra sân ngay từ đầu. Chúng tôi hy vọng Corentin Tolisso trở lại vào cuối tháng này”.

“Trận đấu với Liverpool sẽ rất quan trọng với Bayern Munich, chúng tôi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mục tiêu của chúng tôi ở Champions League mùa này là lên ngôi vô địch, bởi vậy đội bóng cần phải loại Liverpool để tiến vào tứ kết”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X