Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele

Thứ Tư 08/12/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele về số lượng bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ.

Messi vượt qua thành tích ghi bàn của Vua bóng đá Pele

Messi thi đấu không quá ấn tượng kể từ khi gia nhập PSG. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina vẫn chơi xuất sắc ở Champions League.

Trước Club Brugge, Messi đã lập được một cú đúp bàn thắng. Như vậy, Messi đã có được 759 bàn trong sự nghiệp, nhiều hơn thành tích chính thức của Vua bóng đá Pele 2 bàn.

Lionel Messi

Lionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele


Tuy nhiên, Messi vẫn còn kém Cristiano Ronaldo 43 bàn thắng. Chân sút người Bồ mới nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 801 sau cú đúp bàn thắng cho Man United vào lưới Arsenal cách đây 1 tuần. Dù vậy, Messi kém Ronaldo 2 tuổi và còn được chơi ở một giải đấu ít cạnh tranh hơn là Ligue 1. Chính vì thế, số bàn thắng cách biệt này không phải là vấn đề và nó có thể được san lấp nếu Messi thể hiện được phong độ hủy diệt tại Ligue 1.

Messi đã tái hiện phong cách ghi bàn quen thuộc với pha lập công đầu tiên vào lưới Club Brugge đêm qua. Chân sút người Argentina nhận bóng từ Mbappe, dấn thêm vài nhịp vào gần vòng cấm rồi đưa sang chân trái để cứa lòng. Cú đá của Messi quá xoáy khiến Simon Mignolet dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cứu thua cho đại diện của Bỉ.

Sang hiệp 2, Messi là người ấn định tỉ số 4-1 chung cuộc cho PSG. Anh bị cầu thủ của Club Brugge phạm lỗi trong vòng cấm và thực hiện thành công quả penalty sau đó.

Như vậy, thành tích của Messi ở Champions League mùa này là 5 bàn sau 5 trận đấu. Tuy nhiên, ở Ligue 1 thì Messi mới ghi được 1 bàn sau 9 lần ra sân.

Mbappe phá vỡ kỷ lục của Messi ở Champions LeagueMbappe phá vỡ kỷ lục của Messi ở Champions League
Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 30 bàn ở Champions League, phá vỡ kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Lionel Messi.
Messi vs Mbappe thi nhau lập cú đúp, PSG làm gỏi Club BruggeMessi vs Mbappe thi nhau lập cú đúp, PSG làm gỏi Club Brugge
Dù đã chính thức giành quyền vào vòng 1/8 Champions League song gã nhà giàu nước Pháp vẫn tung ra sân đội hình mạnh ở cuộc đón tiếp Club Brugge tại lượt cuối...
Video cúp C1 PSG vs Club Brugge : Song tấu MM nhảy múaVideo cúp C1 PSG vs Club Brugge : Song tấu MM nhảy múa
Video cúp C1 PSG vs Club Brugge rạng sáng nay 8/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Paris Saint-Germain vs Club Brugge...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X