Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi vừa chơi trận cuối cùng ở Champions League?

Thứ Năm 09/03/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher dự đoán Lionel Messi sẽ không bao giờ chơi ở Champions League nữa sau thất bại của PSG trước Bayern Munich.

Để thua 0-1 ngay trên sân nhà, PSG buộc phải thắng Bayern Munich ở trận lượt về trên đất Đức mới có hy vọng giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, Lionel Messi và các đồng đội đã không hoàn thành mục tiêu đề ra, họ không thể ghi bàn vào lưới đội chủ nhà.

Không những vậy đội khách còn nhận 2 bàn thua, qua đó nhận thất bại 0-2. Với kết quả này, PSG đã nhường vé vào tứ kết cho Bayern Munich với tổng tỷ số 0-3 sau hai lượt trận. 

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Lionel Messi không thể lọt vào tứ kết Champions League trong hai mùa giải liền kề nhau. Mùa trước, PSG đánh bại Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8, nhưng thất bại ở Bernabeu khiến họ không thể vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Messi khong the cung PSG di tiep o C1 mua nay

Messi không thể cùng PSG đi tiếp ở C1 mùa này

 

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher dự đoán Lionel Messi sẽ không bao giờ chơi ở Champions League nữa sau thất bại của PSG trước Bayern Munich. Ông nói với CBS Sports: "Đây có thể là lần cuối cùng chúng ta thấy Lionel Messi ở Champions League."

Nhưng hầu hết NHM trên mạng xã hội đều không hài lòng với nhận định của huyền thoại Liverpool, họ vẫn tin rằng Messi sẽ tiếp tục chơi ở C1. Một người hâm mộ đã đăng: "Anh ấy sẽ không rời châu Âu. Tôi nghĩ Messi có thể rời PSG, nhưng anh ấy sẽ cập bến một câu lạc bộ tham dự Champions League."

Người thứ 2 bình luân: "Thật tốt khi Jamie Carragher luôn sai." Người thứ 3 tiếp tục: “Messi luôn muốn thi đấu đỉnh cao, anh ấy sẽ tiếp tục chơi ở Champions League”.

Messi xếp sau Cristiano Ronaldo (178) và Iker Casilla (176) trong danh sách những người thi đấu nhiều nhất ở đấu trường Champions League. Siêu sao người Argentina đã 4 lần giành chức vô địch C1 với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X