Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng Anh

Thứ Tư 29/09/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG, đó là pha lập công quan trọng giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Man City ở Champions League.

Lionel Messi tiếp tục phá lưới các đội bóng Anh


Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Club Brugge ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, PSG được trở về sân nhà tiếp Man City ở lượt trận thứ 2. Đội chủ nhà dẫn trước nhờ pha lập công sớm của Idrissa Gueye, sau đó họ để đội bóng của Pep Guardiola dồn ép.

Tới phút 74, tiền đạo Lionel Messi dẫn bóng vào trung lộ từ cánh phải. Anh chuyền cho Mbappe và được nhả lại một quả bóng cực kỳ ngon ăn với vị trí dứt điểm thuận lợi ở trước vòng cấm Man City. Cú sút chân trái của Messi đưa bóng găm thẳng vào góc khiến thủ môn Ederson chỉ còn biết đứng nhìn.
 
Messi ghi bàn vào lưới Man City

Messi ghi bàn vào lưới Man City


Pha lập công của số 30 giúp PSG giành chiến thắng 2-0, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, càng đặc biệt hơn khi nó được thực hiện trước Man City hùng mạnh của ông thầy cũ Pep Guardiola.

Messi đã có mùa giải thứ 17 liên tiếp ghi bàn ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Cựu sao Barca san bằng kỷ lục do Karim Benzema thiết lập trong trận đấu với Sheriff Tiraspol. Cầu thủ người Argentina tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Anh.

Theo đó, Messi đã ghi tới 27 bàn và cung cấp 6 kiến tạo chỉ sau 33 lần đối đầu với các đội bóng Anh ở sân chơi Champions League, nhiều hơn 15 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào. Cần biết rằng Cristiano Ronaldo chỉ có 12 bàn, hay Robert Lewandowski, Thomas Muller là 10.

Messi đã ghi 7 bàn vào lưới Man City ở Champions League. Nếu chỉ tính dưới thời Pep Guardiola anh có 5 pha lập công. Ngôi sao 34 tuổi là một trong 4 người ghi 5 bàn trở lên trước Man City của Guardiola, sau Jamie Vardy (9), Son Heung-min (7) và Mohamed Salah (6).

Pochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng ràoPochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng rào
Rio Ferdinand cho rằng Pochettino đã thể hiện sự thiếu tôn trọng khi để Messi nằm hàng rào chắn những quả đá phạt của đối thủ.
Pep Guardiola chúc mừng Messi, thừa nhận không thể cản bộ ba M-N-MPep Guardiola chúc mừng Messi, thừa nhận không thể cản bộ ba M-N-M
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chúc mừng cậu học trò cũ Lionel Messi sau trận đấu vừa qua và thừa nhận ông không thể tìm cách kềm tỏa bộ ba M-N-M của PSG.
Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?
Sau trận thắng Man City 2-0, Lionel Messi đầy vui mừng chia sẻ cảm xúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG.
Làm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions LeagueLàm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions League
Lionel Messi đã làm nên lịch sử tại Champions League với bàn thắng đầu tiên cho PSG vào lưới Man City vào đêm thứ 3.
Đồng hương khen Messi giỏi và khiêm tốn nhất quả đấtĐồng hương khen Messi giỏi và khiêm tốn nhất quả đất
Theo Lucas Ocampos, Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại song cũng là người khiêm tốn và giản dị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X