Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lần đầu tiên làm được điều này trước Juventus?

Thứ Năm 29/10/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Juventus giúp Barca giành chiến thắng 2-0, tiền đạo Lionel Messi có lần đầu tiên khi bàn trên sân của đội bóng thành Turin.

Lionel Messi lần đầu ghi bàn trên sân của Barca


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Juventus ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Dembele là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 14, sau đó tiền đạo Lionel Messi thực hiện thành công quả 11m ở những phút cuối trận để ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng của Tây Ban Nha.
 
Tiền đạo Lionel Messi lần đầu ghi bàn trên sân của Juventus hình ảnh

Messi lần đầu ghi bàn trên sân của Juventus


Với 3 điểm có được, Barca củng cố ngôi đầu trên BXH với 2 trận toàn thắng. Với việc ghi bàn vào lưới Juventus, Messi đã có một nạn nhân khác trong sự nghiệp của mình ở Champions League. Đó là bàn thắng đầu tiên mà Messi ghi được vào lưới Juventus trên sân đối phương. Trong hai lần đối đầu khác, cả anh và Barca (0-3 và 0-0) đều không ghi bàn.

Ở lần thứ 3 đối đầu, Messi cuối cùng cũng đã có được bàn thắng. Đặc biệt, đây là pha lập công thứ 3 của anh ở mùa giải năm nay, và tất cả đều đến từ chấm 11m. Trước đó, M10 ghi bàn trước Villarreal ở La Liga và Ferencvaros ở Champions League.

Như vậy là Messi tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng bảng Champions League, anh đã có 70 bàn thắng. Ronaldo xếp thứ 2 với 63 bàn. Nếu tính riêng ở đấu trưởng C1, cầu thủ sinh năm 1987 đã có 117 bàn sau 145 trận. 

NHM Barca có chút lo lắng khi 14 trận gần đây, Messi chỉ ghi 4 bàn nhưng tất cả đều đến từ chấm 11m. Ngoài 3 bàn trong màu áo Barca, anh còn có 1 bàn trong màu áo ĐT Argentina.

Messi nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, Barca thắng dễ Juventus
Tại lượt trận thứ 2 bảng E UEFA Champions League 2020/21, bất chấp được chơi trên sân nhà, Juventus tỏ ra hoàn toàn dưới cơ Barca. Không có Ronaldo, Messi...
Messi và Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng hơn ở vòng bảng C1
Messi và Ronaldo đều ghi rất nhiều bàn thắng ở vòng bảng Champions League, chỉ tiếc rằng đêm nay họ không có cơ hội đối mặt với nhau.
ĐIỂM TIN SÁNG 28/10: Madrid ngược dòng vất vả giữ lại 1 điểm; Ronaldo lỡ hẹn với Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Đối xử tồi tệ, Chủ tịch Bartomeu vẫn mặt dày nhờ cậy Messi
Trong một tuyên bố mới đây, Chủ tịch Joseph Bartomeu của Barca đã tuyên bố Messi đóng vai trò quyết định tới thành bại ở mùa giải này.
Ronaldo ra đi, Messi quên luôn cách ghi bàn vào lưới Real Madrid
Messi đã trải qua 900 ngày không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid trong một trận El Clasico.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X