Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm 06/10/2022 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi lại có thêm một nạn nhân mới ở sân chơi Champions League, dù PSG không giành trọn vẹn 3 điểm trước Benfica.

PSG vừa có chuyến làm khách trên sân của Benfica ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2022/23. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, đội bóng nước Pháp quyết tâm giành thêm 3 điểm, qua đó sớm giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Phút 22, đội khách có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha cắt bóng giữa sân của Sergio Ramos, Lionel Messi sau đó phối hợp với Mbappe rồi Neymar ở chếch bên phải trung lộ trước khi tung cú cứa lòng chân trái đi quá hiểm vào góc cao phía cột xa khung thành, vượt qua tầm bay người của Vlachodimos.

Messi lap cong truoc Benfica

Messi lập công trước Benfica

Lionel Messi là cầu thủ duy nhất đã ghi bàn vào lưới 40 đội bóng khác nhau tại UEFA Champions League, và Benfica là nạn nhân mới nhất của cầu thủ người Argentina. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà Messi ghi bàn cho PSG và ĐT Argentina, với tổng cộng 7 pha lập công.

Nếu chỉ tính ở PSG, từ đầu mùa giải 2022/23, cầu thủ sinh năm 1987 đã có 7 bàn và 8 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League. Chỉ tiếc rằng bàn thắng của số 30 đã không thể giúp PSG giành chiến thắng trước Benfica.

Phút 41, Enzo Fernandez từ cánh trái tạt vào cho Goncalo Ramos đánh đầu. Tiền đạo của Benfica không thể đánh đầu, nhưng bóng bật vào người Danilo rồi lăn vào lưới khiến Donnarumma bó tay. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Như vậy là PSG và Benfica chia sẻ 2 vị trí đầu tiên ở bảng H với cùng 7 điểm, đội bóng nước Pháp xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X