Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real Madrid

Thứ Năm 10/03/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Real Madrid, tiền đạo Lionel Messi không có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Màn trình diễn thất vọng của anh khiến PSG để thua 1-3.

Lionel Messi tiếp tục gây thất vọng trước Real Madrid


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real Madrid trên đất Pháp, tiền đạo Lionel Messi có cơ hội rất lớn để ghi bàn trên chấm 11m, nhưng anh lại thực hiện không thành công. Rất may là pha lập công của Mbappe ở những phút cuối trận vẫn giúp đội bóng nước Pháp giành chiến thắng 1-0.
Messi chơi tệ trước Real Madrid

Messi chơi tệ trước Real Madrid


Đến trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, Lionel Messi tiếp tục gây thất vọng. Trong suốt 90 phút thi đấu cầu thủ người Argentina chỉ dứt điểm 3 lần và không một lần đưa bóng đi trúng khung thành đối phương. Số 30 cũng chỉ 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Theo thống kê, 9 lần gặp Real Madrid gần nhất Lionel Messi không ghi bàn cũng không kiến tạo. Việc cầu thủ 34 tuổi chơi thất vọng trên đất Tây Ban Nha là một trong những lý do khiến PSG để thua với tỷ số 1-3, qua đó dừng bước ở vòng 1/8.

Mbappe là người mở tỷ số cho PSG, nhưng cú hat-trick sau đó của Karim Benzema giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 3-1. Như vậy là Los Blancos đã vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Đây thực sự là kết quả thất vọng với đội hình toàn sao của PSG.

Hè năm ngoái, BLĐ đội bóng nước Pháp ký hợp đồng với Messi với mong muốn kinh nghiệm của anh sẽ giúp đội bóng này vô địch Champions League. Tuy nhiên, Messi chơi mờ nhạt trong cả 2 trận ở vòng 1/8 và khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phải dừng bước từ sớm.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 PSGNhững con số không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 PSG
Trận đấu Real Madrid vs PSG đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Soán ngôi của Olivier Giroud, Karim Benzema lập kỷ lục ở Chapions LeagueSoán ngôi của Olivier Giroud, Karim Benzema lập kỷ lục ở Chapions League
Tiền đạo Karim Benzema đã lập hat-trick giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại PSG với tỷ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Chapions League.
Video Real Madrid vs PSG  cúp C1 2022: Benzema vs MbappeVideo Real Madrid vs PSG cúp C1 2022: Benzema vs Mbappe
Video cúp C1 Real Madrid vs PSG rạng sáng nay 10/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Real Madrid vs Paris Saint-Germain...
Phá lưới Real Madrid, Mbappe chỉ xếp sau Ronaldo và MessiPhá lưới Real Madrid, Mbappe chỉ xếp sau Ronaldo và Messi
Tiền đạo Kylian Mbappe đã có bàn thắng thứ 11 trên sân khách ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, thành tích chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel...
Kết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022: Man City vs Sporting, Real Madrid vs PSGKết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022: Man City vs Sporting, Real Madrid vs PSG
Kết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022, cập nhật kqbd livescore tỷ số bóng đá vòng 1/8 Champions League đêm qua rạng sáng nay, Man City vs Sporting, Real Madrid vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X