Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chính thức vượt qua kỷ lục của Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 15/09/2022 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi là một trong ba cầu thủ ghi bàn giúp PSG đánh bại Maccabi Haïfa với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, PSG đã nhẹ nhàng đánh bại Juventus với tỷ số 2-1. Đến lượt trận thứ 2, đội bóng thủ đô Paris làm khách trên sân của Maccabi Haifa. HLV Christophe Galtier đã tung cả 3 ngôi sao tấn công là Neymar, Messi và Mbappe ra sân ngay từ đầu.

Bất ngờ đã diễn ra khi Tjaronn Chery mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 24, nhưng chỉ sau đó 13 phút đội khách đã tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số. Từ tình huống đột phá của Mbappe bên phía cánh trái, tiền đạo người Pháp sau đó căng ngang vào trong để Messi đệm bóng cận thành gỡ hòa cho PSG. 

Lionel Messi ghi ban vao luoi Maccabi Haifa

Lionel Messi ghi bàn vào lưới Maccabi Haifa

Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 39 đội khác nhau tại UEFA Champions League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong giải đấu. Trước đó siêu sao người Argentina có cùng thành tích chọc thủng lưới 38 đội bóng khác nhau với Cristiano Ronaldo.

Tới phút 69, Messi là người kiến tạo giúp Kylian Mbappe nâng tỷ số lên 2-1. Chưa dừng lại ở đó, trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu Neymar ghi tên mình lên bảng tỷ số, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách. Như vậy là PSG tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng C1 mùa này. 

Cựu sao Barca đang chơi cực tốt trong màu áo PSG, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1987 đã có 4 bàn và 8 kiến tạo chỉ sau có 9 lần ra sân ở Champions League và Ligue 1 mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X