Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bị dọa không cho nhập cảnh vào Manchester

Thứ Tư 10/04/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Quinton Fortune tiết lộ một cổ động viên của Man Utd đã dọa Lionel Messi ở khu vực nhập cảnh bằng cách từ chối cho cầu thủ này vào Manchester.

Lionel Messi bị dọa
 

Trên trang Twitter cá nhân, cựu tiền vệ Quinton Fortune cho biết Lionel Messi bị dọa khi nhập cảnh vào Anh. Cụ thể, một CĐV Man Utd công tác tại quầy nhập cảnh sân bay cho biết đã thị uy với "Leo" bằng cách dọa không cho cầu thủ này nhập cảnh vào Manchester.

Lionel Messi bi doa khong cho nhap canh vao Manchester.
Lionel Messi bị dọa không cho nhập cảnh vào Manchester.

 
Câu chuyện này hiện chưa được kiểm chứng, tuy nhiên với việc nắm "quyền" trong tay, CĐV được đề cập bởi Quinton Fortune hoàn toàn có thể dọa Messi một chút. Ai cũng biết "Leo" nguy hiểm ra sao khi đã ghi được 43 bàn trong 40 trận ra sân mùa này.
 
Trong khi đó, phong độ của Man Utd hiện không thực sự tốt khi để thua 3 trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường. 
 

MU được bày cách ngăn chặn Messi
 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin cho rằng hàng phòng ngự Man Utd đủ khả năng chống lại Messi. Ông liệt kê việc "quỷ đỏ" đã đối đầu với những cầu thủ tấn công nguy hiểm mùa này như Cristiano Ronaldo (Juventus), Mbappe (PSG) hay Eden Hazard (Chelsea).
 
Solsa cho rằng những kinh nghiệm đối đầu nói trên sẽ giúp các cầu thủ phòng ngự tìm ra cách để khắc chế Messi. Ngoài ra, trung vệ Smalling cũng tự tin khẳng định biết điểm yếu của Messi nhằm ngăn chặn cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Barca.
 
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng dành lời khuyên rằng nếu không muốn trả giá, Man Utd không được phép cho Messi có khoảng trống. Ferdinand cho rằng một khi Messi nhận bóng và có thể quay mặt về phía khung thành, rất khó để đưa ra phương án truy cản.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lionel Messi:


Sir Alex chỉ ra cách hiệu quả nhất để phong tỏa Lionel Messi
Trong cuốn tự truyền của mình, HLV Alex Ferguson từng chỉ ra cách hạn chế tố đa sự nguy hiểm của Messi. Và liệu người học trò Ole Solskjaer có áp dụng điều này?
Ngôi sao Messi mua thêm khách sạn
Siêu sao Barca quyết định mở rộng việc kinh doanh khi sở hữu thêm Sea Sun Fona de sIllot ở Mallorca.
Đội hình dự kiến của MU và Barca tại tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Âu đêm nay
Trong trận đấu tứ kết lượt đi Champions League 2018/19 đêm nay trước Barca, HLV Solskjaer sẽ phải dùng đội hình nào để có thể ngăn chặn được...
Minigame Dự đoán tỷ số trận đấu M.U vs Barca trúng giày ADIDAS
Trước Barca hùng mạnh sở hữu siêu nhân Messi, MU sẽ phải chiến đấu bằng hơn 100% khả năng để đạt được kết quả tốt nhất trong trận tứ kết lượt đi Champions...
Smalling thực sự không đùa, buông lời thách thức Messi trước đại chiến
Rốt cuộc, trung vệ M.U cũng biến lời nói dối của mình trở thành sự thực trước màn tiếp đón Barca. Cụ thể, Chris Smalling buông lời thách thức Messi vào đêm nay.
HLV Valverde: “Barca kỳ vọng rất nhiều vào Messi trước MU”
HLV Ernesto Valverde nói về trận MU vs Barca, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Camp Nou kỳ vọng rất nhiều vào Lionel Messi trong chuyến làm...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X