Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United xứng đáng với tấm vé dự Champions League 2023/24

Thứ Sáu 26/05/2023 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof hạnh phúc khi cùng Man United giành tấm vé dự Champions League mùa giải sau và cầu thủ người Thụy Điển tin rằng điều đó là xứng đáng với những nỗ lực mà toàn đội đã bỏ ra.

Lindelof: Man United xứng đáng với vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh

Man United không gặp quá nhiều khó khăn khi giành chiến thắng 4-1 trước Chelsea. Điều này đồng nghĩa với việc, đoàn quân dưới quyền HLV Ten Hag đã vượt qua Newcastle để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi giải đấu chỉ còn 1 trận.

Như vậy, đội chủ sân Old Trafford đã hoàn thành mục tiêu mùa giải với vị trí trong top 4 và nắm trong tay suất dự Champions League mùa sau.

Trung vệ Lindelof tỏ ra vô cùng hạnh phúc và cầu thủ này tin rằng, nỗ lực của anh cùng đồng đội đã được đền đáp xứng đáng.

"Tất nhiên rồi, đó luôn là mục tiêu của chúng tôi”, trung vệ sinh năm 1994 chia sẻ với truyền thông khi được hỏi có hài lòng về việc MU đã đảm bảo 1 suất trong top 4 hay không.

“Tôi rất vui lòng vì chúng tôi đã đạt được điều gì đó ngày hôm nay. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể giành được vị trí đó và chúng tôi đã ra sân và giành chiến thắng. Vì vậy, tôi nghĩ tất cả đều rất hài lòng".

Lindelof

Lindelof hài lòng với những gì mà Man United thể hiện trong mùa giải 2022/23

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa hai mùa giải hiện tại và trước đó, trung vệ người Thụy Điển cho hay:

“Tôi nghĩ đó là tâm lý và nỗ lực mà mọi người đã bỏ ra. Chúng tôi có một hệ thống và mọi người đều biết mình phải làm gì trên sân”.

“Mùa giải năm nay, MU đã trình diễn 1 thứ bóng đá tuyệt vời và đó là lý do chúng tôi xứng đáng với 1 suất tham dự Champions League.”

Với việc bộ đôi Raphael Varane và Luke Shaw dính chấn thương vào đầu tháng trước, cánh cửa đã mở ra với Lindelof để cầu thủ này có cơ hội trở lại đội hình chính trong giai đoạn cuối mùa giải.

Không phụ lòng tin của HLV Ten Hag, Lindelof đã thể hiện phong độ đáng ngưỡng ngộ. Anh đá chính 10 trận liên tiếp, trong đó có 7 trận giữ sạch lưới.

Khi đươc hỏi về phong độ của mình, Lindelof cho hay: “Tôi nghĩ là mình đã thể hiện tốt. Mỗi lần ra sân, tôi chỉ muốn giúp các đồng đội giành chiến thắng trong trận đấu và tôi nghĩ mình đã làm được điều đó. Vì vậy, tất nhiên, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình.”

Man United sẽ khép lại mùa giải với trận đấu trên sân nhà Old Trafford đón tiếp Fullham tối Chủ nhật (giờ Việt Nam). Và Lindelof tự tin vào việc đội nhà sẽ tiếp tục giữ mạch thắng để tập trung vào mục tiêu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X