Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tự hào về trận thắng của MU trước Villarreal

Thứ Tư 24/11/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lindelof cho biết anh cảm thấy tự hào với cách Man United đương đầu với thách thức và giành 3 điểm trọn vẹn trước Villarreal.

Lindelof tự hào về trận thắng của MU trước Villarreal

Man United bước vào trận gặp Villarreal với quãng thời gian thi đấu đầy thất vọng trước đó. Nhưng MU đã thể hiện được bản lĩnh để giành chiến thắng quan trọng trước Villarreal trong trận đấu đầu tiên mà tân HLV Michael Carrick nắm quyền.

Lindelof

Lindelof tự hào về trận thắng của MU trước Villarreal


Chiến thắng 2-0 tại Tây Ban Nha giúp Man United vượt qua vòng bảng Champions League. Một tin vui hơn với MU là Atalanta sau đó bị Young Boys cầm hòa. Điều đó đồng nghĩa rằng Man United chắc chắn có được ngôi đầu bảng F ở Champions League mùa này.

Chia sẻ sau trận đấu, Lindelof cho biết: “Chúng tôi đã trải qua vài tuần lễ khó khăn, nhất là những ngày gần đây. Nhưng chúng tôi đến đây với khát khao chiến thắng và đi tiếp vào vòng trong. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu này. Tôi rất tự hào về các đồng đội hôm nay và rất hạnh phúc khi chúng tôi đã đi tiếp”.


Ngoài 3 điểm trọn vẹn, Man United còn có một trận giữ sạch lưới xứng đáng. Đây mới là trận thứ 3 mà MU giữ sạch lưới ở mùa giải này. Và Lindelof hy vọng đó sẽ là bàn đạp cho một phong độ tốt hơn của đội bóng trong tương lai.

“Chúng tôi chưa giữ sạch lưới trong một thời gian dài. Vậy nên với toàn đội thì đó là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn từ trận này. Như tôi luôn nói, giữ sạch lưới là điều quan trọng vì chúng tôi có những cầu thủ trên hàng công có thể ghi bàn. Đó chính xác là điều xảy ra ngày hôm nay”.


HLV Unai Emery hết lời khen ngợi Michael CarrickHLV Unai Emery hết lời khen ngợi Michael Carrick
Sau thất bại 0-2 của Villarreal trước MU, HLV Unai Emery đã khen ngợi những quyết định thay người của Michael Carrick.
Schmeichel khẳng định chuyên gia trụ hạng là người hoàn hảo với MUSchmeichel khẳng định chuyên gia trụ hạng là người hoàn hảo với MU
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Steve Bruce là ứng viên hoàn hảo cho vị trí HLV tạm quyền ở Man United mùa này.
Harry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng VillarrealHarry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng Villarreal
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, trung vệ Harry Maguire khẳng định Quỷ đỏ đã chơi không quá tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X