Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

"Lille vừa có chiến thắng ấn tượng nhất lịch sử đội bóng"

Thứ Năm 03/10/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Lucas Chevalier, người hùng của Lille trong trước Real Madrid gọi kết quả này là chiến thắng đẹp nhất lịch sử đội bóng.

Người hùng của Lille lên tiếng sau trận thắng Real Madrid

Lille có chiến thắng ấn tượng trên sân nhà trước Real Madrid. Đội bóng của HLV Bruno Genesio vững vàng trước hàng loạt đợt tấn công của đội khách. Trong đó, thủ môn Chevalier có một ngày thi đấu ấn tượng. 

Thủ thành mang áo số 30 có 5 pha cứu thua quan trọng, giúp Lille giữ sạch lưới trước hàng công rất mạnh của Real. Sau trận đấu, Chevalier không giấu được niềm hạnh phúc khi gọi đây là chiến thắng đẹp nhất lịch sử Lille.

Chevalier cho biết: "Như những gì chủ tịch Lille đã nói, chúng tôi không đá trận này để chụp ảnh với cầu thủ Real Madrid. Lille đã giành chiến thắng và có lẽ đây cũng là chiến thắng đẹp nhất lịch sử đội bóng.

Lille vừa có chiến thắng ấn tượng nhất lịch sử đội bóng 1
Lucas Chevalier thi đấu xuất sắc trước Real Madrid

Tôi tin rằng mọi người đều sẽ nhớ mãi kết quả này. 20 năm nữa, khi tôi giải nghệ, tôi sẽ tự hào nói với mọi người rằng mình từng đánh bại Real Madrid. Hôm nay, hai đội đã chơi một trận đáng xem.

Nhưng đây cũng chỉ là chiến thắng ở giai đoạn vòng bảng thôi. Chưa thể nói trận đấu này mang lại nhiều cảm xúc cho tôi nhất kể từ thời điểm thi đấu chuyên nghiệp. Có lẽ nó sẽ nằm trong top 3."

Lille đã đảo lộn mọi dự đoán trước trận. Theo Chevalier, Lille không chỉ quyết tâm mà còn biết cách kiểm soát trước đối thủ vượt trội về trình độ: "Đến cuối trận vẫn có thể thấy rằng hai đội đá cân bằng. Lille cũng đã kiểm soát trận đấu. Còn với Real, họ không chỉ giỏi đá kiểm soát mà chơi phản công cũng rất tốt. 

Để có thể thi đấu tốt ở Champions League, Lille cần duy trì màn trình diễn như thế này sau mỗi hai tuần. Chúng tôi sẽ xem xem liệu mình có đủ sức cạnh tranh hay không. Nhưng chắc chắn Lille đã cho thấy rằng mình đủ sức gây ra khó khăn cho mọi đối thủ.

Trong buổi họp báo trước trận, không ai nghĩ tới cơ hội giành chiến thắng của Real Madrid. Chưa kể, Lille cũng vắng một số cầu thủ vì chấn thương nữa. Nhưng cùng với đó, những cầu thủ ra sân trận này đã làm rất tốt. Như Ayyoub Bouaddi có màn thể hiện ấn tượng ở tuổi 17."

HLV Carlo Ancelotti chấp nhận những chỉ trích sau trận thua LilleHLV Carlo Ancelotti chấp nhận những chỉ trích sau trận thua Lille
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận những chỉ trích hướng về Real Madrid sau trận thua Lille là hoàn toàn xác đáng.
Cầu thủ Real Madrid nói gì về thất bại trước LilleCầu thủ Real Madrid nói gì về thất bại trước Lille
Real Madrid nhận thất bại trước Lille và dàn cầu thủ của đội bóng này thừa nhận đã trải qua một trận đấu khó khăn và giờ là lúc hướng tới trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X