Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của "Chúa nhẫn" Raul

Thứ Tư 24/02/2021 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công vào lưới Lazio rạng sáng nay giúp Lewandowski vừa chính thức vượt qua cựu danh thủ Raul Gonzalez về thành tích ghi bàn ở đấu trường UEFA Champions League.

Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay, khi ghi bàn mở tỷ số cho Bayern trong chuyến hành quân tới Italia đối đầu Lazio tại trận lượt đi vòng 1/8 tại UEFA Champions League 2020/21

Lewandowski vượt qua thành tích ghi bàn của Raul hình ảnh
Lewandowski vượt qua thành tích ghi bàn của 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez.

Phút thứ 9, trước sức ép của các cầu thủ Bayern Munich, hậu vệ Musacchio thực hiện pha trả bóng về cho thủ môn nhưng lại thiếu quan sát, mở ra cơ hội cho Lewandowski đoạt bóng trong vòng cấm. 

Chân sút người Ba Lan sau đó đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua chốt chặn cuối cùng mang tên Pepe Reina bằng một vài động tác kỹ thuật cá nhân, rồi nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống. 

Với bàn thắng vừa ghi được, Lewandowski cũng đã chính thức vượt qua cựu tiền đạo lừng danh một thời của CLB Real Madrid, Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 ở đấu trường UEFA Champions League.

Lewy lúc này đã có 72 bàn, hơn "Chúa nhẫn" 1 bàn và hơn người đứng thứ 5 là Karim Benzema 3 bàn. Mặc dù vậy, khoảng cách giữa anh với hai người dẫn đầu vẫn đang là khá lớn trong danh sách vua phá lưới cúp C1

Cristiano Ronaldo hiện vẫn đang là kỷ lục gia ghi bàn ở sân chơi này với 134 bàn thắng được ghi tính tới thời điểm hiện tại. Xếp thứ hai là đại kình địch Lionel Messi với 119 lần "xé lưới" các đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X