Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski tiếc nuối khi chỉ ghi được một bàn vào lưới Napoli

Thứ Năm 22/02/2024 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chỉ ghi được một bàn vào lưới Napoli do công của Lewandowski và tiền đạo người Ba Lan tỏ ra nuối tiếc vì điều này.

Lewandowski lên tiếng sau trận hòa trước Napoli

Trên sân nhà, Napoli có trận hòa trước Barca trong thế bị dẫn trước. Lewandowski mở tỉ số cho đội khách trước khi Osimhen gỡ hòa trận đấu. Kết quả này khiến CĐV Barca cũng như cả Lewandowski không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ sau trận, tiền đạo người Ba Lan nói: "Tôi nghĩ rằng Barca đã có nửa sau trận đấu tương đối tốt. Nhưng lẽ ra chúng tôi phải ghi thêm một hoặc hai bàn trong quãng thời gian đó.

Lewandowski tiếc nuối khi chỉ ghi được một bàn vào lưới Napoli 1
Napoli cầm hòa Barca trên sân nhà

Sau khi có bàn thắng, Barca đã lùi về và tập trung phòng ngự nhiều hơn. Chính điều đó vô tình mở ra cơ hội để Napoli ghi bàn từ cơ hội đầu tiên mà mình có.

Cá nhân tôi vẫn thấy mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi với Barca. Chúng tôi cần thời gian để đạt trạng thái sẵn sàng cao nhất. Barca có rất nhiều tiềm năng, cùng với đó là hai tuần để chuẩn bị cho trận lượt về.

Tôi muốn mình cùng cả đội sẽ có bước tiến bộ trong thời gian tới. Từ kinh nghiệm của tôi, tôi nhận ra rằng việc có thể giúp toàn đội đi lên là điều rất quan trọng."

Pha lập công vào lưới Napoli cũng là bàn thắng thứ 93 của Lewandowski ở đấu trường Champions League. Tiền đạo người Ba Lan cũng là người chấm dứt chuỗi 1078 ngày không ghi bàn của Barca ở vòng loại trực tiếp Champions League.

HLV Xavi gọi trận hòa của Barca trước Napoli là đáng xấu hổHLV Xavi gọi trận hòa của Barca trước Napoli là đáng xấu hổ
Barca có trận hòa trên sân của Napoli và HLV Xavi gọi trận đấu này là kết quả đáng xấu hổ đồng thời cho rằng Barca xứng đáng thắng.
Dẫn bàn trước, Barca vẫn không thể đánh bại NapoliDẫn bàn trước, Barca vẫn không thể đánh bại Napoli
Robert Lewandowski ghi bàn, nhưng Barca không thể bảo toàn và hòa 1-1 trên sân Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tối 21/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X