Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski sẽ tạo ra khác biệt cho Barca trước Bayern Munich

Thứ Sáu 26/08/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn thể thao Jordi Cruyff tin Barca có thể đá ngang cơ với Bayern nhờ sự góp mặt của Robert Lewandowski trong đội hình.

Lãnh đạo Barca tự tin khi nói về Bayern Munich

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2022/2023 đã được công bố. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi có khá nhiều cuộc tái ngộ thú vị ở vòng bảng năm nay. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc đối đầu giữa Bayern và Barca.

Hai đội bóng đã chạm trán ở vòng bảng mùa giải năm ngoái và đại diện Tây Ban Nha thất bại với tổng tỉ số 0-6. Tuy vậy, lần đối đầu tới, mọi chuyện sẽ cân bằng hơn, nhất là khi Barca chiêu mộ thành công Lewandowski từ chính Bayern.

Lewandowski sẽ tạo ra khác biệt cho Barca trước Bayern Munich 1
 Robert Lewandowski sẽ có màn tái ngộ Bayern Munich

Sự tự tin đó được thể hiện qua phát biểu của Cố vấn thể thao Jordi Cruyff. Chia sẻ sau lễ bốc thăm, ông cho biết: "Barca đã rơi vào bảng tử thần. Mọi thứ sẽ rất khó khăn khi Barca phải thi đấu với những đối thủ rất mạnh. Rơi vào bảng tử thần cũng là cơ hội để chúng ta vừa tận hưởng và chịu đựng.

Lewandowski sẽ là người tạo nên khác biệt ở lần đối đầu tới, đó là điểm tích cực. Đây sẽ là trận đấu đặc biệt với cả Lewandowski và Barca. Chúng tôi đã có ba hay bốn trận đấu khó khăn trước Bayern, nhưng giờ Barca sở hữu đội hình rất khác. Tôi tự tin Barca có thể đá sòng phẳng với Bayern."

Không chỉ có Bayern, bảng đấu của Barca còn có sự góp mặt của đối thủ không hề dễ chịu khác là Inter Milan. Nửa xanh đen thành Milan cũng là đối thủ "duyên nợ" với Barca khi hai đội chạm trán nhau không ít lần ở những mùa giải gần đây.

Barca đã được đầu tư mạnh mẽ hè này và mục tiêu của thầy trò Xavi không gì khác ngoài thi đấu thành công tại Champions League. Trong trường hợp xấu nhất, khi Barca phải dừng bước từ vòng bảng như ở mùa giải năm ngoái, Barca sẽ phải đối đầu tương lai cực kỳ khó khăn.

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2022/23: Barca hội ngộ Bayern ở bảng Tử thầnBốc thăm vòng bảng Champions League 2022/23: Barca hội ngộ Bayern ở bảng Tử thần
Lá thăm may rủi đưa Barca gặp lại đối thủ đầy duyên nợ Bayern và Inter Milan ngay từ vòng bảng giải đấu danh giá nhất lục địa già mùa này.
Ronaldo có động thái mới sau lễ bốc thăm Champions League 2022/23Ronaldo có động thái mới sau lễ bốc thăm Champions League 2022/23
Ngay sau lễ bốc thăm Champions League 2022/23, lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã đăng một bức hình lên trang cá nhân như để tự động viên bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X